Láttu ímyndanirnar þínar verða að veruleika. T.d. ef þú heldur að það sé trúður inni í skápnum, settu þá trúð inn í skáp. Þá ertu ekki lengur í vafa. Ef þú heldur að það sé raðmorðingi undir rúminu þínu, settu raðmorðingja undir rúmið þitt o.s.frv.
já má ekki gleyma því.. sat í dimmu bílastæðahúsi smáralindar einn í bílnum á meðan mamma stökk inn, ég auvitað bálhræddur við alla þessa flóru af misindismönnum, læsti hurðinni og stillti á lindina.. mér til mikillar lukku var barnatíminn á og eitthvað svaka jesús elskar öll börn teknólag var.. ég hlýnaði við hjartarætur og steingleymdi öllum mínum áhyggjum
Hehe þið hræðslupúkarnir eruð merkileg sort, eruð skíthrædd við ekkert og horfið svo á barnateiknimyndir til þess að? Skýla ykkur frá draugum/morðingjum/óvættum? Þið búið á Íslandi, morð eru framin af fullu eða dópuðu fólki in the heat of the moment, það eru ekki morðingjar sem að ganga í random hús og myrða einhverja unglinga, ekki láta hræðast af einhverjum hollywood tilbúnum myndum.
Athugaðu bara málið. Ef þú heyrir eitthvað, athugaðu hvort það sé eitthvað þarna. Ef ekkert er þarna, ertu ýmindunarveik, ef eitthvað er þarna þá.. Deyrðu.
“And Shepherds we shall be, for thee, my Lord, for thee.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..