Nei, það er ekkert betra að fá fleiri svör, á tilverunni færðu fullt af tilgangslausum illa skrifuðum svörum meðan á tölvuleikir áhugamálinu hefðirðu fengið 1-2 góð svör sem myndu svara spurningunni þinni asswipe!
Ef ég hefði opnað þennan þráð á réttu áhugamáli, þá hefði ég svarað. En núna léstu mig bara eyða tímanum mínum í að skrifa þetta innihaldslausa svar, fáviti.
Þér er fyrirgefið, annars væri gott ef þú lætur ekki eins og smábarn, fólk eins og þú er ástæðan afhverju þessi síða er 10x lélegri en hún var fyrir nokkrum árum.
það að ég á ps3 og allir leikir ættu að vera region free og ég niðurhalaði demoi af psn usa og það ætti að vera á ntsc right og sjónvarpið mitt er 10 ára og þar af leiðandi styður það ekki ntsc og leikurinn var svarthvítu
Ef þú sendir þetta hingað þá færðu fullt af svörum sem segja þér það sama tilgangslausa en á tölvuleikja áhugamálinu færðu 1 eða 2 sem segja allt sem þú þarft.
Svo er líka mikil hætta á því hér marbendillinn þinn, að þú fáir óþroskuð og léleg svör þvengklippta belltisdýrið þitt!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..