Þessi mynd.. Guð minn góður! Ég horfði á hana áðan og táraðist úr hræðslu! Svo eftir myndina hljóp mamma í gegnum húsið og kveikti öll ljósin í húsinu! Fokklings hell!
I'm scared! :(
“And Shepherds we shall be, for thee, my Lord, for thee.
ég downlodaði henni en horfði bara á helminginn útaf ég var að deyja úr hræðslu og þorði ekki að horfa á meira :( og já nú er aftur orðin myrkfælin og sef með opna hurð og kveikt frammá gangi + martraðir alla vikuna eftir að ég sá hana
veit en þetta er samt svo geðveikt raunverulegt! og þegar maður liggur í rúminu sínu í myrkrinu þá getur maður ekki annað en hugsað um þessa helvítis mynd. T.d. nóttina eftir ég sá myndina þá gerðist það að þegar ég var að slökkva ljósið og fara að sofa og til að' geta slökkt ljósin þarf maður að labba í myrkrinu í nokkrar sec… venjulega stekk ég bara í rúmið strax afþvi ég man alveg hvar það er en þá þá var það fyrsta sem poppaði í hugann minn að einhver væri undir rúminu mínu og mundi grípa í fótlegginn minn þegar ég kæmi nálægt. Þessvegna varð ég svo stressuð og hrædd að ég hitti ekki í rúmið og datt á helvítis gólfið…. váá hef aldrei verið svona hrædd áður :( :( :(
Ég veit ekki. Held þetta hafi ekki verið sama útgáfan og var í bíó, það eru þrjár eða fjórar útgáfur.. Allar með mismunandi endi. Þessi var ekki nema 97 mínútur eða eitthvað.
En samt… fuck.
“And Shepherds we shall be, for thee, my Lord, for thee.
ég las einhverstaðar að þetta hafi fyrst verið bara eitthvað í ganni hjá einhverjum random manni útí bæ og hafi ekki uppgötvast af útgáfufyrirtæki fyrr en núna, og þá var breytt slatta í myndinni og eitthvað
fór á hana í bíó og fannst hún frábær. En váv! Það var fullorðið fólk og unglingar sem voru hlæjandi að atriðum sem voru alls ekki þannig atriði sem maður átti að hlæja af.
ástæða? Jú ég heyrði fólk tala um að þau voru ekkert hrædd því þau trúðu ekkert á þetta dæmi og fannst þetta asnalegt.
Ég vildi að svo væri. Ég ég mjög myrkfælinn og þoli sárauka ekkert alltof vel en þegar kemur að kvikmyndum þá er ég merkilega tilfinningalaus.
Ég var reyndar nokkuð nálægt því að kúka á mig yfir Pshyco og The Shining en ég varð aldrei hræddur yfir þessari mynd. Hún og Cloverfield eru án efa mestu vonbrigði sem ég hef orðið fyrir í bíósal.
ég held að það sé bara kelingarskaður að fara að grénja á svona myndum ég og vinur minn fórum að horfa á hryllingsmyndir bara til að hlæja af þeim. ég horfði á The texas chainsaw massacre the beginning þegar ég var 13 og ég varð ekkert hræddur.!!
ég var ekkert svakalega hrifinn af henni. jújú hún var vel leiking og á flestann hátt einstaklega vel gerð en ég er bara ekkert hrifinn af sona myndum sem að eiga bara að gera þig hræddann. restina af kvöldinu var ég með vinstri hanleginn alveg spenntann og tilbúinn að kýla einhvern, ég réð ekkert við það og það pirraði mig.
frekar er ég til í að horfa á góða glæpamynd. eða þá bara háklassa grín.
Fór á hana í bíó og hafi ekki gaman að henni. varð bara pirraður. En hún varð hinsvegar góð þegar maður var kominn heim, pældi í henni og varð hræddur. Fín mynd.
Þetta er svoleiðis ömurlegasta mynd sem ég veit um! Ég beið þarna í svona 40 mín eftir að eitthvað almennilegt gerðist og þá var hún alltíeinu dregin úr rúminu af draugi.. wtf?
Oh ég er orðinn svo spenntur yfir þessari mynd að ég á eftir að verða fyrir geðveikum vonbrigðum. Þetta klikkar aldrei, alltaf þegar fólk fer að tala um hvað myndir eru góðar þá finnst mér þær leiðinlegar loksins þegar ég sé þær. Ég þarf að hætta að lesa eða tala um bíómyndir fokking hell! Best þegar maður fer bara á eithverja mynd og hún er góð
það sem ég horfði á endaði allavegana þannig að hún kom aftur upp og sat bara og ruggaði sér í rúmlega dag þangað til að löggan kom. hvaða version er í bíó…. og hvaða version er á tengdur….
Ég horfði á hana í gær. Hún er ekkert scary mér brá aldrei. Ég hló af hví hveru léleg hún var, ílla gerð ofl og fólk sem nær ekki að sofna út af þessu eða verður hrætt er bara eitthvað þroskaheft í haustnum.!!!!
Mér brá allavega nokkrum sinnum yfir myndinni. þannig hún skilaði því sem hún átti að skila… Svo plús að kellingin var ekki sílikon plastbomba sem var alltaf hálfnakin fyrir framan myndavélina eins og allar þessar hollywood hryllingsmyndir.
Ekkert merkileg mynd samt, maður mun ekkert mikið tala um hana í framtíðinni.
Þetta er leiðinlegasta mynd sem ég hef séð! Það er ekkert að gerast í henni nema gaur að hlaupa um í húsinu með myndavél og ömurlegir hlutir sem eru EKKERT hræðilegir. Ég var að deyja úr leyðingum! Ég gef þessari mynd 0 af 10.
ömurlega leiðinleg mynd nánast allan tíman voru þau að tala saman við tölvunna eða sofandi það eina sem var krípi í henni var þegar hún var dreginn úr rúmminu.
þessu mynd er mesta vitleysa sem ég hef séð, algjört sorp… þetta undirstrikar bara heimskuna í fólki að einhver einn gaur geti fengið sér video cameru og tekið upp einhverju vitleysu og selt fyrir margar milljóni
Góð mynd og allt það, en varð fyrir vonbrigðum. Finnst mjög gaman að fara á svona hryllingsmyndir og bregða og vera hrædd, en það gerðist ekki einu sinni á þessari mynd.
Mér fannst flott hvernig spennan magnaðist alltaf. Ég tók eftir því að þegar kvöldatriðin voru var ég smá tens en þegar það birti fann var mér mikill léttir. Það var fínn húmor í þessari mynd og einnig gat hún verið mjög paranoidal á köflum. Þetta var náttúrulega alls ekki svona bregðu mynd (nema í lokin) en hún var scary á allt annan hátt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..