Þetta er pínulítið land og þessi bransi er ennþá minni, tónlistarfólk hér hefur ekki endilega um svo mikið að velja ef það ætlar að lifa á þessu.
Ég lái honum ekki neitt, hann samdi góða tónlist sem er mjög gott að hlusta á, mér er drullu sama hvað hann segir í blöðunum eða fyrir hvern hann semur lög.
Hann hefur alltaf verið þessi gaur, það er ekkert nýtt….
Hann gerir allt fyrir penninginn þessi lausláti maður. Hann er bara að gera sig að söluvöru hann áti að hætta á toppnum sem var fyrir griljón árum eða svo. ég býð spenntur eftir útkomuni sem verður líklega crap ef svo má vænta.
Ef þú leitar að orðinu ‘sellout’ í orðabók þá kemur upp stór mynd af brosandi Bubba í Range Rover með sólgleraugu. Hélt að þetta væri bara common knowledge by now.
Jájá, ég hef vitað það lengi. En….EUROVISION?!?! hann hefur drullað yfir þessa ógeðslegu keppni í mörgmörgmörg ár. Hann hefði mátt gera nánast allt nema þetta til þess að græða peninga.
Finnst einmitt svo asnalegt að vera eitthvað að böggast yfir þessu. Má fólk ekki skipta um skoðun? Hann sagði það sjálfur að hann hefði fordæmt keppnina fyrir ekki svo löngu síðan, en eftir Is it true hafi honum snúist hugur og gaurinn bað hann um að vera með sér í þessu (þessi sem samdi Is it true) og Bubbi sagði já. En hann ætlar ekki að syngja. Finnst þetta bara ekki skipta neinu máli. Svo eru þættirnir hans á Rás2 mjög góðir.
Nei eg er enginn serstakur Eurovision fan og mer er alveg sama hvad Kongurinn gerir. Ef hann vill semja lag fyrir Eurovision finnst mer tad bara allt i lagi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..