ok vá, það er erfitt að útskýra hluti fyrir þér, slökktu aðeins á egoinu þínu og lestu þetta vel, ég er örugglega að segja þetta í 3ja eða 4ja sinn:
Ástæðan yfir að ég segi að það sé ekki hægt að rökstyðja að eitthvað sé lélegt er af því að það er afstætt og það er enginn mælikvarði fyrir lélegt.
Þú skilur þetta kannski betur ef þú lætur “lítið” eða “stórt” í staðinn fyrir “lélegt”, semsagt það er ekki hægt að rökstyðja að eitthvað sé “lítið” eða “stórt” því það er alltaf hægt að segja að eitthvað annað sé “minna” eða “stærra”.
Dæmi: Steinar eru litlir
af því að maður getur haldið á þeim, þetta voru rök fyrir því að steinar eru litlir alveg eins og rökin mín fyrir því að skotið þitt var lélegt, en það er alltaf hægt að segja að eitthvað annað sé minna, steinar eru stórir miðað við sandkorn, sandkorn eru stór miðað við sameindir, sameindir eru stórar miðað við róteindir og seinna á örugglega eftir að finnast eitthvað minna.
Þannig…það er hægt að rökstyðja að eitthvað sé lélegt (sem ég gerði) en það er alltaf hægt að segja að þetta hafi ekki verið nógu góð rök (sem þú gerðir) dæmi e-ð annað er minna, stærra, lélegra, betra
Jesus það er örugglega auðveldara að útskýra hluti fyrir 1. bekk.
Get ekki útskýrt þetta betur fyrir þér en þetta, ef þú skilur þetta ekki núna þá ertu bara einfaldlega ekki nógu gáfaður, btw hvað ertu gamall?
Og ok ég skal viðurkenna eitt, en ekki missa þig yfir því, ég myndi ekki segja að D9 hafi “stolið” hugmyndinni, ég skýrði það bara til að hafa grípandi titil, en það vantaði eiginlega spurningamerki á eftir titlinum semsagt District 9 er stolið? eða District 9 stolið?
En þráðurinn sjálfur, sem er það sem skiptir máli var ekki um að hugmyndin væri “stolin” heldur að hugmyndirnar væru líkar og aðal pointið er þetta:
ÉG ER EKKI AÐ SEGJA AÐ ÞAÐ SÉ SVONA ÓTRÚLEGA MERKILEGT AÐ DISTRICT 9 HUGMYNDIN HAFI VERIÐ NOTUÐ ÁÐUR, HELDUR AÐ FÓLK, GAGNRÝNENDUR OG FLEIRI EIGA EKKI AÐ VERA AÐ SEGJA AÐ ÞESSI MYND SÉ MEÐ FRUMLEGUSTU HUGMYND SÍÐARI ÁRA (og hvað sem fólk segir um hvað þessi hugmynd sé frumleg) ÞEGAR HUGMYNDIN HEFUR VERIÐ NOTUÐ ÁÐUR.
Flestar myndir snúast um að útfæra notaðar hugmyndir öðruvísi, og það er ekkert nóg til að myndin sé frumleg, hugmyndin þarf að vera ný til þess!
Og það er kjánalegt þegar þú reynir að segjast hafa planað hvað ég myndi skrifa næst, virkilega kjánalegt.
Sérðu ekki af hverju?
Sama þótt þú hafir vitað það, sem er svona 5% líkur á þá er eiginlega of auðvelt að segja eftir að einhver segir eitthvað að þú hafir vitað hvað hann myndi segja, þetta er eins og að segja eftir lottóið að þú hafir vitað hverjar tölurnar yrðu, eða að veðurfréttamaður myndi segja að hann hafi vitað nákvæmlega hvernig veðrið var í dag.
Og vá ég er að pæla í að senda þetta svar inn sem ritgerð.