lag sem hálftætt ljón var að syngja í draumnum mínum í nótt. hef ekki grænan hvort að ég hafi heyrt þetta lag áður eða ég hafi bara búið það til í hausnum á mér þegar mig var að dreyma.
Bætt við 26. október 2009 - 01:30 … eða lomme litla letidýr úr línu langsokk.
Fæ alltaf Bahama á heilann þegar ég les um það að fá lög á heilann… Svo hefur Strumpalagið verið ansi þrjóskt og La la lagið líka! Annars er ég alltaf með einhver lög á heilanum, stundum skemmtileg og stundum ekki, en þessi þrjú eru sérlega slæm.
all the crazy shit i did tonight those will be the best memories ijust wanna let it go for the night that will be the best therapy for meeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
“Og ég skil eeeeeei, og ég skil ei, hvernig þetta var” Veit ekki hvað þetta heitir og mér finnst það glatað og falskt en samt sem áður fyndið eeen já, fæ þetta lag mjög á heilann undanfarið
Bara við það að hugsa um lög sem ég fæ á heilann oft fékk ég Above those City Light - Agent Fresco á heilann. Það er ótrúlegt hvað maður fær það á heilann!
besta leiðin til að losna við lög úr heilanum er að hlusta á þau í gegn, maður fær lög á heilann afþví maður man þau ekki fullkomnlega eða bara smá part úr þeim
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..