Þó að ég gerði þessa villu og geri pottþétt fleiri þá þýðir það ekki að ég meigi ekki leiðrétta annað fólk. Er það s.s. þannig að hér á huga fær maður “stimpil” sem segir manni að leiðrétta ekki stafsetningavillur hjá öðrum þegar maður gerir sýnar eigin.
… sem mér finnst bara nokkuð gott, miðað við að ég var svo veik að ég man ekki eftir því þegar ég tók prófin. Hefði kannski bara átt að sleppa þeim… xD
Próf =! gáfur. Það að fá hátt á prófi segir frekar “ég eyði frítíma mínum í það að læra námsefnið” eða “ég á auðvelt með að muna hluti og tek vel eftir í tímum” frekar en “ég er gáfuð/aður”.
ég skil ekki hvað þú ert að tala um, er bara að segja að mér finnist kjánalegt að segja að þetta séu bara nokkuð góðar einkunnir miðað við að hún hafi verið veik þegar þær eru augljóslega frábærar hvort sem hún hafi verið veik eða ekki
Bætt við 22. október 2009 - 19:06 og ég sagði ekkert um gáfur? heh
Ég er ekki að segja að allt lægra sé lélegt, og biðst afsökunar ef það kom þannig út. Ég að miða við sjálfa mig. Ég fæ venjulega hærra, en finnst þetta samt gott, sérstaklega þegar tekið er tillit til þess að ég var veik. Ég ætlaði alls ekki að vera hrokafull.
nei afsakaðu ég meinti alls ekki að þú værir hrokafull, á vinkonu sem verður fúl ef hún fær lægra en 9,5 en hjá mér er allt yfir 8 gott þannig ég skil þetta ekki, haha. :)
hann er að meina prófin sjálf, ekki bara skipulagið á þeim, til dæmis fengum við ekkert að vita hvaða partur hafi hvaða vægi, og svo var fullt af nýju í stærðfræðiprófinu sem hefur aldrei verið áður.
svo var 50% af bæði íslensku og enskuprófinu lesskilningur, og það er svona 1-2 lestur og krossaprurningar. svo var 2 ritgerðir í ensku og svo líka í íslensku minnir mig. varla neinar málfræðispurningar í enskunni
Bætt við 23. október 2009 - 16:12 1-2 klukkutímar af lestri**
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..