Notar fólk ennþá mæspeis?
Annars nei, ég fíla ekki skinkustílinn. Þó leynast einhverjar og jafnvel margar bráðfallegar stelpur innanum þær, mér þætti þær bara eflaust enn fallegri í öðrum stíl. Annars er þetta allt spurning um smekk og hann er eins misjafn og fólk er misjafnt og svona spurningar bara kjánalegar og þá sérstaklega á huga, sem er yfirfullt af bitru litlu fólki sem hatar vinsæla hnakkaskinkukrúið í drasl og því erfitt að fá raunsæa álitsmynd með svona skoðanakönnun hér.
Svo lengi sem stelpur eru ekki Grýlur í yfirvigt er til fullt af fólki sem fílar þær. Og sumar og jafnvel margar af þessum Grýlum í yfirvigt finna samtsemáður maka sem sér (einhvernveginn og beyond me) fegðurina í þeim. Strange fetish? Ekki hugmynd, en point being, fólk er bara misjafnt. Njóttu lífsins og reyndu að telja hversu margir strákavinir þínir hafa fróað sér yfir þér, ef það lætur þér líða betur, og ef spurningin var ekki meint (einsog þú sagðir, en hver veit?) sem einhverskonar egóbúst um að það eru örugglega til fullt af strákum sem fíla þig og þinn stíl, pældu bara samt í því. Annaðhvort er það egóbúst eða þú sannfærist um að það er kannski ekki svo eftirsóknarvert að vera bjútifúl görl.
Ég afsaka skort á geðheilsu í svarinu með svefnleysi…