Það er alveg klárlega þarna einhverstaðar, en ég veit ekki hversu auðvelt er að nálgast þær eða hversu vel maður ætti að treysta þeim sem innflytjendurnir selja manni. Mæli með því að þú farir bara alla leið með þetta og farir til Amsterdam, þar færðu heavy fín muffins.
Að vera að þessu til þess eins að gera þetta er voðalega níundu bekkjar eitthvað. Skemmtilegast að gera þetta bara þegar allt er fullkomið, en sleppa því bara annars :-p
Mig hefur langað að prófa að éta hass brownies síðan ég sá Eurotrip þegar ég var tólf ára, auðvitað fæ ég mér ef ég finn mér svona hvort sem það verður í DK eða Amsterdam. :p
Þegar hráefnið, aðstæðurnar, skapið og félagskapurinn er fullkominn. Að sjúga úr beyglaðri plastfösku í húsasundi er síðan andstæðan. Þá er betra að sleppa þessu bara eða bíða með þangað til aðstæður skána.
Umþb. 60.000 fram og til baka ef þú tekur bátinn. Svo 15.000~ kall fyrir kökuna og eitthvað grænt fyrir ferðina. Mæli með Barney's coffee shop stöðunum. Það eru þrír staðir mjög nálægt lestarstöðinni mjög nálægt hvor öðrum. Mjög professional og dýrir staðir en þú færð það sem þú borgar fyrir. Ef þú vilt annars ódýrt þá geturu farið í hvaða staði sem er í miðju Amsterdam en það tekur tíma að komast þangað sem er ekkert gott ef þú vilt vera kominn aftur til Danmerkur næsta morgun. (Tekur alveg uppí 12-15 tíma til að komast á milli staða)
Einsog þetta sé ekki nógu fáránlega dýrt (svona þarsem þetta fer mestmegnis í lestarferð), eru þetta tölur frá því að þú fórst sjálfur? Því ég er nokkuð viss um að hvenær sem það var hefur krónan hækkað og ferðin orðin dýrari.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..