Þetta er oftast hættulegast fyrir þá sem hafa einhverja áhættuþætti fyrir, eldra fólk, fólk með einhverja veiki fyrir… Ég hef allavega minnstu áhyggjur yfir þessu
nei nei nei nei nei nei fokk fokk þetta var ekkert mér að kenna að ég sullaði í fjöltengið
eldra fólk er almennt ekki í hættu að fá þessa veiki. Ástæðan er að eitthver svipuð veiki hefur gengið yfir og eru flestir 60 ára og eldri ónæmir.
En hitt var rétt hjá þér með þá sem hafa undirliggjandi áhættuþætti séu þeir sem helst skal hafa áhyggjur af. Hverjir sem þessir áhyggjurþættir svo eru.
fékk þetta í vikunni, alveg eins og venjuleg flensa, þetta er bara svona fjölmiðla veiki því fréttirnar létu eins og að fá þessa flensu væri eins og að deyja og þá fer fólk að skíta á sig úr hræðslu
Þetta er svipuð veira og Spænska veikin sem kom 1918, og hún er sú mannskæðasta sem hefur komið, henni tókst akkurat að dreifa sér svo mikið útaf fólk hélt að þetta væri bara venjuleg inflúensa, og drap 400-500 íslendinga sem jafngildir 2000+ núna ef ekki meira. En já fólk er bara hrætt við að ef hún stökkbreytist, getur hún orðið svipuð og spænska veikin.
er ekki búin að fá þetta og er ekkert að stressa mig yfir þessu, og ætla alls ekki að fá þessa sprautu.. hef heyrt að fólk verði bara ennþá meira veikt af “mótefninu” heldur en veikinni sjálfri.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..