Icesave
Afhverju í andskotanum á þjóðin að borga skuldir þessa helvítis útrásarvíkinga. Vill einhver segja mér það ?
Afhverju hefur enginn lagt hendur á fyrrnefnda útrásavíkinga?
Helvítis,fokking, fokki!sem við erum í núna. En einungis mín skoðun myndi kannski ganga upp, kannski ekki.
þá þarf einhver að borga andskotans skuldinaÞetta er bara rangt. Þegar einhver fer á hausinn þá getur hann ekki greitt skuldina og hún er því tapað fé…. punktur og pasta.
Það eina sem ég sé hérna er fólk að tala um illsku ríkistjórnarinnar sem virðist samkvæmt þeim ekki hafa neitt annað nema endalausa mannvonsku og illsku í hugaAlls ekki. The road to hell is paved with good intentions :)
var ekki inni í myndinni fyrir þeim (bretum og hollendingum) að þetta yrði EKKI borgaðMig langar helst bara að segja: Só.
Eigum við þá bara að afnema ríkisborgararétt því fólki sé mismunað eftir þjóðerni með því?ríkislaus heimur án landamæra… er það ekki draumurinn ? :)
Það er ekki hægt að skulda bara og skulda og ætla svo ekki að borga og vonast til að það verði engar afleiðingarauðvitað ekki, þess vegna fóru bankarnir á hausinn… en ég sé ekki af hverju það þarf að tengjast íslenska ríkinu.