mer er nu svona létt sama það er allt endursínt á skjáeinum taldi einhvertiman (okei mér leiddist) hvað það væru margir þættir sem væru ekki endursíntir og það voru fjórir! og síðan er frá 1-6 bara tónlist sem er líka endusínd
og CSI Miami, 90210, melrose place, house, the office, Game tíví, spjallið með sölva, fréttir á skjáeinum, united states of tara, nurse jackie?, og af öðru shitti. FACE!
Mér er eiginlega sama, skjáreinn er orðin leiðinleg stöð, fullt af öömurlegum raunveruleikaþáttum og lélegum grínþáttum. Flashpoint kom skemmtilega á óvart en hann er hvort eð er búinn.
Rúv er svo án gríns byrjuð að vera ágætisstöð, Klovn er náttúrulega algjör snilld og svo margir breskir þættir eins og spooks sem eru fínir. Alltof fáir hafa horft á suma spennuþætti bara af því að þeir voru á Rúv og er smá erfitt að komast inní, t.d. Murpy's law sem voru einu sinni í sýningu.
Meh, skiptir engu máli, enda huundleiðilegir þættir þarna, örfáir skemmtilegir, annars hef ég geðveikar stöðvar heima hjá mér, Fox, Comedy Central, Discovery Channel, History Channel, National Geography og loads af kvikmyndastöðvum frítt, svo snertir mig ekkert. :D
Vááá vel gert skjár einn!! fyrst fá þeir ríkið til að hækka skattana fyrir rúv, til að geta haldið áfram að sýna ókeypis..og síðan hætta þeir að sýna ókeypis??!, Þannig núna eru þvílíkt háir skattar fyrir rúv og áskriftargjald fyrir skjá einn?? ..Ég þarf að kveikja í einhverju.
vá hvar hefur þú verið? skjár einn safnaði undirskriftum fyrir eitthvað frumvarp eða eð þannig til að rúv mætti ekki auglýsa jafn mikið til að jafna samkeppnina af því skjár einn fékk bara tekjur úr auglýsingum, svo fór þetta þannig að til að rúv gæti auglýst minna voru skattarnir hækkaðir fyrir rúv. Svo núna verður skjár einn áskriftarstöð. Þannig það eru hærri skattar fyrir rúv þökk sé skjá einum og skjár einn kostar. Sama hvort ég horfi á sjónvarp eða ekki þá er þetta pirrandi.
ég var reið útí skjá einn fyrir því þetta var orðin versta sjónvarpsstöð í alheiminum með ÖLLU glötuðu nema 2-3 þáttum og allt út í íslensku ógeðslegu sjónvarpsefni .. þeir eru að fokkin skjóta sig í fótinn með að vera ofan á það áskriftarstöð .. maður borgar ekki 2000 kall mánuði fyrir king of queens og eikkað rusl :c
ég var lengi lengi aðeins með rúv til að horfa á og svo þegar ég flutti gat ég loksins skipt um stöð án þess að það væri ruglað en það varði ekki lengi ha…
Ég ætla rétt svo að vona að þeir minki auglýsingarnar ef að þeir eru að fara að gera þetta. Auglýsingahléin á skjáeinum fara alltaf útí öfgar, en það er kanski það sem hhefur haldið þeim uppi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..