this is it.
Er einhver á huga á móti kannabis?
já, það þarf vart að segja eitthvað meira. Þetta er ekki skrifað með það í huga að búa til þúsundasta rifrildið. svarið bara.
En mér er alveg sama hvað tóbak og áfengi gerir.
skaðlaust
(þannig séð)
Samkvæmt skilgreiningu National Institute of Drug Abuse (NIDA) í Bandaríkjunum veldur kannabis bæði ávana og fíkn. Hér á landi þurfa mörg hundruð ungmenni innan við tvítugt að leita sér aðstoðar á ári hverju vegna vímuefnaneyslu. Margir þeirra eru stórneytendur á kannabis. Þessar staðreyndir eru ef til vill besti mælikvarðinn sem við höfum á skaðsemi efnisins.
THC er lengi að hverfa úr líkamanum. Ástæðan fyrir því er að THC er ekki eitur.
Er alveg sama hvað fólk gerir, finnst bara asnalegt að fólk þurfi að væla og kvarta yfir einhverju sem þeir vita að er ólöglegt.
En bottomlineið er það að þó hlutir séu ekki skaðlegir þýðir það ekki að þeir eigi ekki að vera bannaðir.
Það er ekki mitt að rökstyðja afhverju þetta er bannað, þar sem ég þekki ekki til, heldur ykkar að rökstyðja að þetta ætti að vera leyft.er rangt. Þú þarft ekkert að rökstyðja skoðanir þínar frekar en þú vilt, ég var að gagnrýna það að þú værir að skipa öðrum til þess.
Kannabis lagar allt þunglyndi.
finnst samt gras vera fyrir aumingja fo sho
Ég veit amk það að kannabis efni veldur þunglyndi hjá mörgum og sumt fólk verður virkilega “down” ef það fær ekki sinn reyk.
Síðan leiðir þetta í einhverjum tilvika út í neyslu sterkari efna, samkvæmt þeim heimildum sem ég hef amk.Linkurinn sem ég gaf þér tæklar þetta, sem og aðrar ranghugmyndir sem þú kannt að hafa um þessa plöntu. Skoðaðu hann maður. :)
SimpleMan
Ég er á móti lögleiðingu kannabisefna
SimpleMan
Hvergi stendur það í mínu svari að ég styðji það að lögreglan [taki] af þeim peninga?
SimpleManÞað er svona nokkurn veginn það sem sekt felur í sér.
Auðvitað er viðkomandi sektaður
Þú ert greinilega ekki að átta þig á því að það er ólöglegt að reykja grasÉg geri mér fulla grein fyrir því.
Ef þessir kannabisneytendur vilja ekki að lögreglan “ræni” þau þá væri bara sniðugast að hætta að neyta ólöglegra lyfja.Ef þú vilt ekki að ég berji þig á er eins gott að þú gerir eins og ég segi… fallegur boðskapur. Minnir að jesús hafi einmitt sagt þetta :)
Annars er það engin afsökun ef lögreglumaður er að lemja einhvern kannabisneytandaMeð því að hafa kannabis ólöglegt ertu ekki að gera neitt annað en að segja öðrum hvað þeir mega og mega ekki gera (þó þú hafir áður sagt að þér væri alveg sama).
eða einhvern sem ekki er að brjóta lög viðunandi.Lög eru engin rök í sjálfu sér. Það er hægt að setja lög um hvað sem er. Og mundu að kannabisneytendur ERU að brjóta lög.
Annars eru skattpeningar mínir ekki eingöngu notaðir til þess að borga undir lögregluEn við erum ekki að tala um það. Við erum að tala um þann hluta skattsins sem fer í lögregluna, sem má alveg líta á sem beina peningafærslu frá þér til þeirra.
Skil bara ekki alveg afhverju þú ert alltaf að tönslast á lögreglunni þar sem að við erum að ræða um kannabisefniVegna þess að það er hún sem gerir kannabisneytendum lífið leitt, og er framkvæmd ríkisvaldsins. Þú hefur væntanlega heyrt um þrískipt ríkisvald…
Lög eru engin rök í sjálfu sér. Það er hægt að setja lög um hvað sem er. Og mundu að kannabisneytendur ERU að brjóta lög.
Ég sé samt engin rök fyrir þessum lögum.
Rökin fyrir þessum lögum er að kannabisefni eru skaðsamleg fyrir þig.Nei. Það er fullt af efnum leyfileg sem eru skaðleg fyrir okkur, svo það geta ekki verið rökin.
Ef að lögreglan þarf að nota vald til þess að yfirbuga glæpamann þá gerir hún það, trúi því ekki að þér þyki það rangt.Ekki líta á þetta sem flotta karla í búning, líttu á það hvað þetta er í raun og veru, öryggisverðir sem þú greiðir laun.
BÁBILJA:
KANNABIS LEIÐIR TIL NOTKUNAR STERKARI EFNA. Þótt hass sé í sjálfu sér tiltölulega meinlaust efni er það hættulegt vegna þess að það leiðir neytandann fyrr eða síðar út í neyslu ,,harðari efna" eins og amfetamíns, kókaíns eða LSD.
STAÐREYND:
Neysla kannabis leiðir fólk ekki til neyslu sterkari efna.1 Engar rannsóknir eða vísindatilraunir á dýrum sýna að kannabisneysla valdi lífeðlisfræðilegum breytingum er stuðli að neyslu annarra vímuefna.2 Vísindarannsóknir hafa sýnt að tölfræðileg tengsl eru á milli neyslu mismunandi vímuefna, tengsl sem breytast eftir því hvaða efni eru vinsæl á hverjum tíma. Kannabis er útbreiddasta ólöglega vímuefnið á Vesturlöndum. Þess vegna er mjög líklegt að einstaklingar sem nota efni sem eru ekki jafn útbreidd, t.d. amfetamín eða kókaín, hafi einnig prófað kannabis einhvern tímann á ævinni. Á sama hátt eru yfirgnæfandi líkur á því að sá sem reykir kannabis hafi áður notað efni á borð við alkóhól, tóbak eða koffein. Við getum samt ekki haldið því fram að þessi fíkniefni leiði beinlínis til notkunar kannabis, frekar en neysla kannabis leiðir til notkunar annarra ólöglegra vímuefna.
Kenningin um að hassreykingar leiði til neyslu hættulegri efna er einnig breytileg eftir löndum og tekur mið af því neyslumynstri sem er ráðandi hverju sinni. Í fyrstu var því einkum trúað að neysla kannabis leiddi til neyslu heróíns, morfíns eða annarra sterkra deyfilyfja. Á sjöunda áratugnum þegar notkun skynörvandi efna færðist í aukana vildu margir meina að kannabisneysla væri fyrsta skrefið í átt til tilrauna með LSD, meskalín og skynörvunarsveppa af ýmsu tagi. Síðustu áratugi hefur lítið borið á þeim málflutningi. Nú er algengara að fullyrt sé að neytendur kannabisefna leiðist fyrr eða síðar út í neyslu örvandi efna. Í Bandaríkjunum er talað um kókaín í þessu sambandi en í Svíþjóð og á Íslandi er amfetamín haft að skotspæni. Rannsóknir vísindamanna sýna að flestir neytendur kannabis nota ekki önnur ólögleg vímuefni.3 Nefna má að aðeins einn af hverjum 120 sem neytir maríúana í Bandaríkjunum neytir jafnframt kókaíns reglulega.4 Fyrir stærsta hluta neytenda er kannabis endapunktur, ekki byrjunarreitur, þegar kemur að neyslu bannfærðra fíkniefna.
Sigurfreyr.com/babiljur-um-kannabisneyslu.html
Í Bandaríkjunum er það staðreynd, að meðal fullorðinna þátttakenda í atvinnulífi eru meðaltekjur neytenda sambærilegar eða hærri en þeirra sem ekki neyta kannabisefna.5 Háskólanemar sem neyta kannabis fá sömu6 eða hærri einkunnir en þeir sem ekki neyta þess.7 Hjá menntaskólanemum hafa fundist tengsl á milli slælegs námsárangurs og mikillar hassneyslu, en lélegur námsárangur hafði í þessum tilvikum gert vart við sig áður en neyslan hófst. Flestir þeirra áttu við hegðunarvandamál að stríða og glímdu við tilfinningalega og sálfræðilega erfiðleika sem hófust strax í barnæsku.8
en afhverju að taka sjensinn lifið er fullt af yndislegu stuffi við þurfum stundum bara sma hjalp til að leyða okkur a rétta braut
hvers vegna að spila með lifið þitt eins og það sé eitthvad tölvuspil,Því maður lifir bara einusinni? Þú talar um kannabis eins og það sé eitthvað lífshættulegt dót.
það vesta sem mer fannst var fjarlægðin sem verður a milli þin og þinnar nánustu, varla vegana er það min reynsla og margra annara að kannbis einangrar þig eða þar að segja þinn heimur minkar og tilfinningar dofnaHaha uhh. Þegar ég var í þessu, þá upplifði ég ekkert slíkt, né þekki ég nokkurn sem hefur lent í þessu.
ég hef þannig séð ekkert á móti kannabis en ef að einhver byrjar í kannabisneyslu er líklegra að hann fari út í önnur efni en ef að hann hafi aldrei byrjað í neyslu. Ef að maður byrjar á einhverju efni t.d. kannabisefnum eru líkurnar meiri að maður fari í sterkari efni.
linkurÉg hef verið í neyslu, ég byrjaði í kannabis en fór svo í sterkari efni, ég fór að drekka alltof mikið og allt fór í rugl hjá mér.
Bara þér að kenna képps. :)