Hversu auðvelt er að nálgast LSD(sýru) hér á landi?
Ég hef aldrei heyrt neinn tala um að hann viti um manneskju sem selur LSD hér á landi, hafiði einhverjar upplýsingar um hversu auðvelt er að nálgast það?
Bætt við 11. október 2009 - 02:51 og kannski verðið? Ég get engan veginn ímyndað mér verðið.
Ég þekki gaur sem selur það. Númerið hans er 565 2400. Þegar það er svarað segirðu “Fuglarnir eru sólgnir í banana”. Þá veit hann að þetta er í lagi og þú getur beðið hann um stöffið.
Ef að þú þekkir almennilega inn á markaðinn leynist hún án efa einhversstaðar. Verðið hefur afalaust hækkað eftir kreppu, en 2000-3000 fyrir hit hljómar líklegt.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Ég hef alveg heyrt fólk sem hefur verið að trippa á sýru en ekki neitt um sölu svo að það hlýtur að vera aðgengilegt en ef maður þekkir ekki senuna og rétta fólkið þá kannski heyrir maður sjaldan eða aldrei um þetta.
Ég veit um allavega að LSD er hent út eins og hverju öðru dópi hérna svo það er alveg markaður fyrir því. Manni hefur allavega verið boðið að kaupa það þegar maður er að kaupa einhverjar jurtir. Það er kannski ekkert rosalega auðvelt að nálgast það nema þú þekkir fólk sem hefur prófað eða hefur áhuga á þessu. En LSD getur ekki verið mjög dýrt þar sem langvinsælasti psychedelic vímugjafinn á Íslandi er ókeypis.
Reyndar, en hörðustu sveppahausarnir týna sveppi í mörgþúsundatali til þess að eiga yfir tímabil eins og jóla- og sumarfrí. Fyrir utan það þá er sveppatripp svo ótrúlegt að nokkrar vikur á ári er meira en flestir myndu biðja um. Samt góður punktur hjá þér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..