ef að það sem að þú skrifaðir þarna, ert þú steríó týpa hnakka, og án þess að þekkja þig get ég sagt þér að ég myndi aldrei vilja tala við þig, þú ert einmitt það sem að fólk fýlar ekki við hnakka
og ástæður fyrir voðalega miklu hatri hnakka, eru ekki endilega persónan, ég á vini sem eru hnakkar, en ég hata samt “hnakka”, vegna þess að þeir eru yfirborðskendari meira en allt, og sjá ekkert nema “það sem er inn í dag”, og það sama á við um hnakkamellur/skinur
þetta lið hefur algjörlega engann persónuleika sem er það sjálft, það gerir, hugsar, hlustar á, og finnst allt um alla hluti sem að aðrir segja þeim að gera/hugsa/hlusta á/hafa skoðun á
ég man árið 2000 þegar að allir vorum rammstein fans, FM spilaði rammstein í útvarpinu, og allt í einu voru allir súkkulaði strákarnir rammstein fan #1 síðan herzeleid, og þetta er bara eitt dæmi um hversu heilalaus þinn common hnakki er
og já ég er metal haus, en ég pikka ekki rifrildi við hnakka útaf tónlistarsmekk þeirra, eða hvernig þeir klæða sig, fyrr en þeir fara að reyna að troða þessu ofan í kokið á þér “gaur, þú ert í jogging buxum, hvað er að þér ?”
ég er nokkuð viss um að þinn common hnakki geti ekki sagt þér hvaða hljómsveit hann hlustaði mest á árið 2003, eða 1997, vegna þess að popp lifir bara ákveðinn tíma, og ég svo sannarlega vona að þessi “lífstíll”, ef við köllum það það, deyji út þegar að mannkynið þróast aðeins frá því að líta á yfirborðið, og reyna að meta það sem er undir
Bætt við 13. október 2009 - 06:14
this should get interesting.
*gets popcorn and waits for the flames*