fyrsta setningin í svarinu þínu sýnir greinilega að þú hefur ekki hugmynd um hvað niðurskurður þýðir. Niðurskurður þýðir að eyða minna.
Mér varð á með því að nota niðurskurð sem skilgreiningu á að hækka matvörur. Þetta er silly villa, en mér datt í hug að hafa gert þessa villu en ákvað ekki að kíkja á það því ég hélt að ég hefði ekki gert hana.
Sjálfum finnst mér samt skilgreiningin þín á niðurskurði ekki fullnægjandi, myndi frekar segja að það væri að skera niður á eitthvað sérstakt kerfi eða því um líkt en það fylgir því náttúrulega að þurfa að eyða minna pening í það sem niðurskurðurinn fellur á.
Ef það á að hækka skatta, þá á að hækka hann jafnt á alla, ekki á þá sem finnst gott að drekka kók vegna þess að þú telur að það sé betra fyrir þetta fólk að sleppa því.
Mér finnst skoðun þín líka vera léleg, myndi ekki halda að það yrði sniðugt að hækka skatta jafnt á milli fæðu sem er nú nauðsynleg fyrir alla og sykur'ruslið'.
Ég held að það sé prósentulega meiri sala á venjulegum mat í lágvöruverslunum, brauð, kjöt, fiskur, mjólkurvörur, grænmeti, ávexti, fólk hefur alltaf keypt þetta meira heldur en flest allt það óholla í búðunum þar sem þetta er fæða sem við borðum oftast yfir daginn og er okkur nauðsynleg.
Ef þessir hlutir yrðu hækkaðir jafnt með óhollu hlutunum þá gæti það orðið hræðilegt, að geta ekki keypt kjöt í matinn eða grænmeti og ávexti. Það verður að standa vörð um nauðsynlegu fæðuna og að allir eigi efni á henni, hún má ekki hækka of mikið.
Annars þá er ég á móti þessari ríkisstjórn og styð aðgerðir hennar enganvegin, en ef þessi hækkun á óhollum matvörum er fyrir einhverju nauðsynlegu þá finnst mér það allt í lagi. En sjálfur veit ég það ekki hvort þeir noti þennan pening í eitthvað ónauðsynlegt rugl eða ekki, ég vona bara að þessi peningur sé að gera eitthvað gott í staðinn.
Djöfull var ég reiður þegar ég las síðari hlutann. Hvað ertu að babla um Pólverja og fátæka. Stjórnin er að gera alla fátæka með því að hækka skatta á öllu.
Þetta hljómaði svolítið illa hjá mér eins og allir Pólverjar séu eitthvað verri eða eitthvað. Held samt að flestir Pólverjar hér á landi eyða mikið minna af peningi í allan mat og nammivörur heldur en íslendingar. Ekki allir samt kannski en flestir.
En ég held persónulega að óholluskatturinn sé ekki að gera okkur fátæka, mér finnst þetta vera ‘byrgðir’ sem við getum léttilega tekið á okkur ef hún er nauðsynleg, ríkisstjórn og fólkið á að vinna saman, hinsvegar ef þeir eru búnir að vera skattleggja pretty much allt mikið þá finnst mér það ekki réttlætanlegt, ég er ekki búinn að kíkja á það hvort það sé búið að hækka allt í klessu.
Kjaftæði. Búðareigendur ráða takmarkað hvað vörurnar þeirra kosta. Þeir selja þær oftast í kringum markaðsvirði. Ef 63 aðilar sem telja sig vita betur en þú hvað þú hefur gott af í þínu lífi þá setja þeir skatt á þær vörur sem þú vilt kaupa en þeir vilja ekki að þú kaupir.
Verðið hækkar óhjákvæmilega þar sem búðareigandinn getur ekki selt hana ódýrar… hann er einfaldlega að selja hana á markaðsvirði.
Ég veit það að verð á vöru út í búð er í fylgi auðvitað með hve miklum skatt er á vörunni og að það sé markaðsverð. En búðareigendurnir ráða verðinu einhvern slatta þrátt fyrir því, t.d. er kannski í kringum 80% munur á 2L kóki þar sem Saedis88 keypti kókið sitt og í Bónus þó að einhver skattur sé komið á.
En ég myndi ekki segja að ríkisstjórnin sé að beita forræðishyggju með þessu, þeir einfaldlega þurfa að finna leiðir í dag til að fjármagna allt sem þeir þurfa að gera(vonandi), og að hækka það óholla og halda vörð utan um verð á venjulegum góðum mat og fæðu er gott ef þessir skattar eru mikilvægir.
Annars veit ég ekki hvaða merkilegu verkefni þú ert að tala um. Ég held við værum mikið betur stödd ef við fengjum að eyða okkar eigin pening í það sem við teldum mikilvægast… ég hefði alla vega ekki gefið gjaldþrota, illa reknum banka peningana mína… þó svo stjórninni finnist það greinilega sniðugt.
Ég vil halda að það sé margt sem ríkisstjórnin þarf að halda uppi í dag sem er nauðsynlegt fyrir þjóðina, vgxs eru búin að vera að gera rosa niðurskurði í mörgum málum, það gefur mér þá ályktun að ríkisstjórnin þurfi rosalega að skera niður og jafnvel hækka skatta til að geta nú átt fyrir öllu því mikilvæga.
Þetta er búið að vera mikið i fréttamiðlum hvað þeir eru að skera mikið á heilbrigðis og menntamálakerfið.
Hún ætti ekki að þurfa þess. Annars þá er kókið í bónus líka búið að hækka, þar sem skattur leggst á allar búðir, svo ég sé ekki hvað þú ert að reyna að segja.
Ég sagði þetta því hún keypti það á mikið meir heldur en hún þurfti að gera.
Það kemur málinu ekkert við! Hún hefur minna á milli handanna en ella. Fyrir pening sem hefði getað keypt 3 kók flöskur fyrir ári getur hún einungis keypt 2 í dag… Helduru að þetta telji ekki þegar litið er á heildarmyndina? Auðvitað geturu talað um smávægileg áhrif af einni og einni vöru, en þegar þetta er gert út um allt í samfélaginu þá verða heildar áhrifin gífurlega skaðleg… og óréttlætanleg… og fasísk
Með því að gera þetta verður til þess að allur peningurinn sem við ‘töpum’ á óhollu vörunum fer til ríkisstjórnarinnar og ef þeir eru að gera góða hluti við þá eins og ef þetta væri t.d. peningur sem gæti bjargað einhverju mikilvægu þá finnst mér það gott.
Mér finnst óholluskatturinn réttlætanlegur ef þetta eru mikilvægir peningar, en ég held samt að þeir séu líka búnir að vera að setja skatta á venjulegu vörurnar og þær líka orðnar dýrari, mér finnst það hafa mjög neikvæð áhrif á þjóðfélagið
Það er þeirra vandamál. Veistu hvað við gerum ef fyrirtæki er rekið illa? Við látum það fara á hausinn.
Hvað gerist þegar ríkisstjórnin er rekin illa? Hún fær að vera áfram rekinn illa og það eina sem hún þarf að gera er að teygja sig í vasann hjá öðrum.
Það verður aldrei neitt gott yfirvald, en já það má hinsvegar ekki láta ríkisstjórnina fara á hausinn nema við hættum með ríkisstjórnina(anarchism), þar sem að ríkisstjórnin þarf að halda uppi ýmsu merkilegu í þjóðfélaginu.