Get ekki verið meira sammála þér. En ég hef einu sinni ælt á fyllerí og það var útaf einhverjum fkn landa! Svo ég ætla bara aldrei að drekka landa aftur.
Sumir kunna alveg að drekka en æla samt oft, áfengi, jafnvel bara í mjöt litlu magni, fer bara illa í þá. Þekki nokkur svoleiðis dæmi. Þætti mjög ósanngjarnt að segja þeim að sleppa því þá bara að drekka, eiga þeir ekki alveg sama rétt á því að skemmta sér eins og aðrir?
hann sagði það aldrei, þetta er eins og að segja hvað helduru að ég geti ekki skemmt mér í skemmtigarði án þess að fara í rúsíbanana og öll hin tækin.. jú enn það eru sumir sem geta það ekki og elska að fara í rússíbana og allt það
Ég sagði ekkert um að það væri ekki hægt að skemmta sér án áfengis, ég spurði bara hvort þau ættu ekki sama rétt á að skemmta sér eins og hinir, þ.e. með áfengi ef þau vilja.
jú þau mega alveg drekka… en það er hálfleiðinlegt fyrir hina að þurfa að hugsa svo um þau á meðan þau eru að æla og shit. Sérstaklega ef það er ekki yfir klósetti.
fyrir utan þarseinasta fyllerí hef ég ekki þurft að æla í marga mánuði.. og ég ældi bara því að ég var búin að sitja í bíl í alveg 20 mín og vorum á leiðinni heim og mér varð óglatt á öllum beygjunum :(
hahha samála þér svo mikið þarna ! ég hata líka þegar pör verða með svaka drama á fylleríum! og já fólk sem verður bara leiðinlegt þegar það er fullt (þá aðalega stelpur en það eru til undantekingar)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..