Jæja ég held það sé kominn tími á að nota þennan flokk svona einu sinni.
ég þoli ekki hvað sumar manneskjur eru flóknar, geta aldrei sagt hlutina beit út, fara í kringum hlutina en neita svo þegar maður spyr hvort þær hafa verið að meina það sem maður ætti að halda…
ónei! Ég þekki strák sem er rosalegur í að segja aldrei beint hlutina sem hann er að meina og svo er ég alltaf eins og bjáni, veit ekkert hvað hann er að meina. Og fæ skammir fyrir að vera ekki nógu góð að lesa á milli línanna!
Reynsla mín segir mér að það séu aðeins þeir einstaklingar sem ekki hafa Y-litning í frumum sínum sem stundi slíka iðju. Þó eru ekki allar kvenkyns mannverur sem hafa þann vanann á að fara í kringum hluti sem ekki þarf að fara í kringum. Þessa hegðun er mér ómögulegt að skilja þar sem í mörgum tilfellum gerir það einungis illt verra að fara í kringum hlutina með óþarfa málalengingum og þvaðri. Þá er alltaf hættan á að annar einstaklingur segi frá og sleppir þá mögulega mikilvægu atriði og ýkir önnur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..