Vá hvað ég væri til í að allir dagar væri með svona heiðskýran himinn eins og í dag :o ! Ég verð alltaf svo niðurdregin þegar það er skýjað.. s.s. næstum alla daga -_- Hefur þetta engin áhrif á ykkur eða er ég bara skrítin ?
mér finnst þú ekkert skrítin, elska þegar það er heiðskýrt… sérstaklega á kvöldin þegar maður sér stjörnurnar (vinkonum mínum finnst það samt ekki skemmtilegt því ég stoppa alltaf þegar við erum að labba eitthvað og stari bara, heh).
tík, ekki mér að kenna að ég eigi leiðinlegar vinkonur sem leyfa mér ekki að horfa á stjörnurnar (s.s. þá safnast það bara upp í mér og mig langar enn meira til þess).
skýin skipta engu máli, en eina svona veðradæmi sem ég hef tekið eftir er að ég verð geðveikt þreyttur af svona dimmu og köldu veðri, var um daginn um kvöld ekkert þreyttur og ætlaði að fara að gera eitthvað, leit út um gluggann og það var svona veður og varð geðveikt þreyttur og fór að sofa og klukkan var ekki orðin níu haha.
Ég elska þegar það er ekki ský á himni, hlýtt en samt er sólin ekki of björt. Ég þoli ekki sól, hún brennir! Samt hata ég snjó, hann er allveg fallegur og allt það, ÞANGAÐ TIL að hann bráðnar ofaní sokkunum og skónum manns. Og þegar maður fær væna klessu af honum aftaná hnakkann. Og true, þykk ský eru niðurdrepandi.
“And Shepherds we shall be, for thee, my Lord, for thee.
Mér finnst kjánalegt að þurfa að elska allt og alla. Mér þykir gaman þegar það eru grá ský á himni því þá er svona þægilega bjart, ekki of bjart og ekki of dimmt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..