Hvað er eiginlega að fólki? Stinga 4-5 ára gamalt barn í brjóstið????? Er einhver sem þekkir til þessarar manneskju og hvað henni gekk eiginlega til með þessum viðbjóði?
Þetta er systir mín og mamma og pabbi sögðu að hún hafi verið á einhverjum töflum þegar hún gerði þetta. Ég má ekki tala við hana vegna þess að hún er í varðhaldi hjá löggunni. Mamma segir að hún sjái mjög mikið eftir þessu og vilji biðjast afsökunar en foreldrar stelpunar vilja ekki sjá hana. Systir mín er ekki vond manneskja.
Nei ég er bara að grilla í þér. Alveg sammála helvítis óþverri
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.
Hún var víst að hefna sín á foreldrum barnsins því þeir höfðu borið vitni gegn henni um daginn því hún var alltaf að brjótast inn í bíla. Það frétti ég allavega…
Bætt við 28. september 2009 - 17:58 Ég fór víst ekki alveg með rétt mál:
Ég heyrði þá sögu i félagsfræði í dag, að þessir “foreldrar stelpunnar” séu einning foreldrar henni, þeas að hún hafi stungið systur sína, það er víst búið að vera rosalegt vesen á henni síðastliðin ár, en ég hef engar staðfestar heimildir eða neitt
“Take A Look To The Sky Just Before You Die…It´s The Last Time You Will.”-For Whom The Bell Tolls.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..