Ég meina, flest allt þetta fólk sem að vælir undan ákveðnum steríótýpum myndi aldrei fara að gera eitthvað í því í alvörunni. (þá er ég að tala um að labba uppað manneskjunni og segja hvað hann hataði manneskjuna mikið fyrir það hvernig hún klæddi sig eða eitthvað álíka)
Svo líka það að vera með svona fólki í “real life”, það er bara frábært. Að geta hlegið með sjálfum sér og stundum upphátt af einhverjum vera að pirra sig útí einhvern sem að hann/hún þekkir ekki. Æji þið vitið hvað ég meina maður bara brosir útaf svona fólki.
Ég er nú ekki að segja það að það sé ljótt að nöldra, þvert á móti, en stundum mætti maður pæla í því hvað nöldrið manns hljómar fáranlega og er stútfullt af hatri og fordómum. Pælum aðeins í því..
Að því sögðu, :DD
p.s. ég er í svo góðu skapi að allur vilji til þess að rökstyðja eitt né neitt er horfinn. Þess vegna er þráðurinn svona stútfullur af hamingju en engum rökum né staðreyndum :D
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.