Reynsla > þekkingu imo. Einnig: Andlit sem að láta ekki bíbba í málmleitartækjum > Andlit se mað láta málmleitartæki bíbba. Eða kannski er ég bara svona mikill “racist” idk.
Ég ætla að vera osammála þessum tveimur fyrir ofan. Einfaldlega vegna þess að í mörgum tilfellum er ólöglegt að vinna nema maður sé menntaður/með réttindi.
Aldrei ofmeta sjálfan þig, því það eitt er ástæða til að ráða þig ekki.
Bætt við 22. september 2009 - 20:09 Eða amk. ástæða til að verða rekinn, eftir að þú finnur vinnu.
Satt. Það eru held ég einhverjar atvinnumiðlanir með tengsl við útlönd hér á landi, þú gætir prufað að spyrjast fyrir þar. Ef þú færð svo loforð um vinnu erlendis getur vel verið að bankinn sjái sér fært að lána þér fyrir farinu út.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Nei, ég er svo heppinn að hafa haft vinnu síðan 2004, og því aldrei þurft að leita á náðir atvinnumiðils. Þú verður bara að spyjast fyrir um þetta hjá þeim sjálfur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..