Fólk sem segir að Ringo Starr sé góður, betri eða bestur fer í taugarnar á mér.
Líka ef fólk segir að það haldi upp á hann.
Hann er ömurlegur trommari.
Takk takk.
það er ekkert sérstakt sem einkennir hann sérstaklega í sándi eða stílSoundið hans og stíll er nú miklu einkennislegra en mörg dauðarokksbönd en ekki ert þú að kvarta undan því að þeir séu ekki með sérstakan stíl eða sound(ég er alls ekki að tala um alla, engan veginn alla).
prufaðu að taka þessa umræðu á trommari.is, sjáðu hvaða svör þú færðAf hverju á ég að gera það?
Hann er ömurlegur trommari.
Ég sagði nú heldur ekki að hann hefði sökkað
enda heldur hann alveg takti
Þeir gætu verið kallaðir bestir. Ekki náunginn sem hélt varla takti.
Trommurnar sem hann spilaði við lögin voru líklega nógu góðar fyrir þá tónlist, en það þýðir ekki endilega að þær hafi verið góðar.Nógu góðar trommur fyrir tónlistina: Góðar trommur. Þar er það sem skiptir máli í trommuleik.
Bítlarnir voru að koma með algjörlega nýja tónlist, þetta hafði ekki heyrst áður svona sækadelía.
Þetta gerðist í kringum 1965 eða 1966, svo hlustaði Brian Wilson í Beach Boys á Rubber Soul og hafði aldrei heyrt svona áður
Úff mér finnst reyndar fyrri árin þeirra líkja mjög frumleg en Rubber Soul var mikil bylting í tónlist og Ringo trommaði sig inn á spjöld sögunnar þar.
Vil alls ekki gefa þeim einhvern allan credit, en rubber soul var fkn arty á sínum tíma
I can’t forget the sitar, too, I’d never heard that before, that unbelievable sound. No one had heard that in rock’n’roll back then, this amazing, exotic sound. It really did inspire the instrumentation I ended up using for Pet Sounds.
Er að segja að Rubber Soul hafi verið upphafið á einhverju nýju en Brian Wilson tók þessi nýju áhrif á næsta stig og uppgötvaði psychedelíuna fullkomnlega með Pet Sounds
Ég myndi flokka Pet Sounds undir sækedelíu, new sound, dreamy og einstaka. Aldrei hefur verið plata jafn vel unnin í stúdíói.
Ég held að málið með svona þróun að það eru allir að leiða hvorn annan bara. Mest af því sem þú segir er frá 1965 sem er sama ár og Rubber Soul kom út, bítlarnir voru líka að uppgötva í sér psychedelíuni eins og hinar hljómsveitirnar á þessum tíma.
Verð líka að segja að Help! sem kom út í águst og tekin upp snemma á árinu 1965 sé glæsileg og finnst mér hún vera lightweight Rubber Soul, heyri psychedelíuna sem þetta þróast út í seinna hjá þeim. Þessi plata er geðveik.
Annars gæti þetta verið rétt hjá þér að bítlarnir hafi heyrt þessa psychedelíu og hafi verið að fylgja eftir. Ég hélt að þeir hefðu þroskast tónlistarlega séð eftir nóg af LSD og grasi.
Annars finnst mér With The Beatles algjört meistaraverk og Please Please Me líka, ég verð að fara að kaupa mér þessar Beach Boys plötur fyrst þú mælir svona með þeim. En Please Please Me kom nokkrum mánuðum á undan Surfer Girl. En ég er að hlusta á lagið Surfer Girl á youtube, það er topp lag.
The RS 500 Greatest Albums of All Time
1. Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band, The Beatles
2. Pet Sounds, The Beach Boys
3. Revolver, The Beatles
4. Highway 61 Revisited, Bob Dylan
5. Rubber Soul, The Beatles
Hann þurfti ekki að spila meira en þennan 4/4 takt sem hæfði bítlalögunum, og ég veit ekki betur en að bítlanir séu frægasta hljómsveit allra tíma.Það er ekki þar með sagt að hans stíll sé bestur beyond question. Nú er Björk líklega frægasti íslenski tónlistaraðili erlendis (amk ein af því fólki) en er þar með sagt að hún sé frábær söngvari eða lagasmiður ?