Ég er svo ekki að nenna að læra fyrir þetta samræmdapróf en mamma mín nauðsinlega vill að ég geri það ;( Vil bara fara upp í rúm að sofa.. eða lesa. pfft
þú ert ekkert heppin,, við fáum að fara í skólann í 2 klukkutíma til að taka verðlaust könnunarpróf, í staðinn þurftuð þið að vera venjulega heðbudna 5-8 tíma skóladaga alla 3 daganna sem þið hefðuð getað eytt í þessi próf
hahahaha :') þú veist ef maður kemur niður tröppurnar sem eru nær skrifstofunni niður í matsal þá er svona súla til vinstri..ég sit þar ;) ef þú skilur :'D
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
þetta var hræðilega orðuð setning hjá þér tyggigummi, en annars er það slæmt mál. kvíðirðu prófinu (þetta hljómar lúðalega en er skárra en að segja “kvíður þér fyrir”)?
en ég ætla samt að vakna bara klukkan 7 og kíkja yfir verkefnabókina sem kallinn sem ég er í einkakennslu hjá lét mig fá.. ef þú nennir að pm-ast skal ég senda þér djúsí díteils og læti
og svo þegar hann fer fram og ég geri verkefni þá fer ég að stara á loftið í kringum mig, einhverning festist ég alltaf með störu á brúnar slettur sem eru eins og dropar en þeir eru allir í sitthvora áttina, kann ekki að útskýra betur , en þú fattar vonandi
ég var í skírn… það var awesome. presturinn var ótrúlega uppáþrengjandi með trúnna og var sko ááákveðinn í að þessum krakka eigi að halda í þjóðkirkjunni. svo horfði hann alltaf stíft á mig (held að það hafi verið eftir að ég fór ekki með trúarjátninguna eins og hinir) eins og ég væri líkleg til þess að afkristna barnið þegar hann sæi ekki til.
Ég skil ekki hvað málið er með þessi samræmdu próf. Sérstaklega núna þegar þau hafa gott sem ekkert vægi. Þegar ég tók mín samræmdu próf (ég er '92) lærði ég ekkert undir þau fyrir utan upprifjunina sem fór fram í skólanum.
Hah, er búinn með ensku og íslensku núna. Og það er svo alveg rétt það sem þú sagðir, þessi próf eru hlægilega létt, sérstaklega eftir að allt 10. bekkjar efni var tekið úr þeim.
Þegar þau hættu að hafa vægi inn í framhaldsskólana. Auðvitað bera þau saman árangur grunnskólanema milli skóla en þau eru samt svakalega tilgangslaus eins og þau eru í dag.
Mannstu hvaða ár það var? Það var klárlega eftir að ég tók samræmdu, en þetta virðist hafa farið framhjá mér, ég hélt að þau hefðu hætt að gilda í fyrra þegar þau voru ekki haldin.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Ég mundi ekki segja að þau væru tilgangslaus, það er miklu sniðugra að hafa þau núna svo maður hafi veturinn til að fara betur í að sem maður gat ekki á prófinu svo að maður sé tilbúinn í framhaldsskóla næsta haust.
Í staðinn fyrir að klúðra því um vorið og hafa þá ekki mikið færi á því að læra dótið sem maður kann ekki fyrir haustið :)
Jájá, auðvitað, en ég held að kennarar hljóti að fá eitthvað viðmið í vor. Ég mundi allavega halda að það væri skynsamlegast að hafa prófið svipuð í öllum skólum :)
já reyndar, en það fá ekki endilega allir tækifærið eða eitthvað þannig til að gera þetta. Ég þekki fólk sem myndu aldrei leyfa börnunum sínum að gera þetta :/
jaaa kannski, málið er reyndar að ég er langt aftur úr í námi og hef verið það síðan í 1.bekk.. það er svona eins og að vera seinþroska nema bara í námi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..