hvað segja hugarar um þetta ?
persónulega finnst mér þetta fáránlegt.
afhverju fær fólk sem vill reykja ekki bara að reykja í friði án þess að ríkið sé að blanda sér inní þetta ?
já.
hvað segja hugarar um þetta ?
Að byrja að reykja hefur gífurleg áhrif á líf þitt til frambúðar vegna þess að þú verður háður því og það er mjög erfitt að hætta og margir gera það aldrei.
Að byrja EKKI að reykja á unglingsaldri hefur engan veginn sambærileg áhrif, þú getur ennþá byrjað að reykja daginn sem þú verður 18 ára ef þig langar enn til þess, en ef þú byrjaðir að reykja 14 ára og ert síðan búinn að skipta um skoðun 18 ára og langar ekki að reykja, þá er öllu erfiðara að snúa þeirri ákvörðun við.
Önnur ákvörðunin fylgir þér alla ævi, hinni geturðu breytt hvenær sem þú vilt.
Fyrir utan það að ég sé ekki hvernig það að byrja ekki að reykja hefur nein áhrif á líf þitt… þú reyktir aldrei til að byrja með þannig að engin breyting átti sér stað.
Og ég held að fáir ef einhverjir geti neitað því að líf án reykinga er mun betra líf í alla staði.Að mínu mati skiptir það engu máli, ég get séð af hverju fólki finnst þetta skipta máli, en að mínu mati er frelsið mun mikilvægara en hamingjan, auk þess sem að mínu mati getur fólk yfirleitt ekki orðið jafn hamingjusamt ef það er ekki frjálst.
Önnur ákvörðunin fylgir þér ekkert endilega alla ævi og þó að hún gerði það, hvað með það? Ættum við þá ekki alveg eins að banna fólki yfir 18 ára að reykja?Þú virðist ekki skilja megin punktinn hjá mér, sem er sá að fólk undir 18 ára er einfaldlega ekki fullþroskað andlega og að mínu mati ekki nægilega hæft til þess að taka ákvarðanir sem það þarf að lifa við afleiðingarnar af það sem eftir er ævinnar (sumir ná kannski að hætta en það er mikill minnihluti eftir minni bestu vitund).
Ef að það væri ekki til neinar aðferðir til að afmá tattú, ættum við þá ekki að leyfa fólki að fá sér tattú?
Þó að ákvörðun gæti verið slæm fyrir manneskju, líf hennar orðið verra fyrir vikið, þá þýðir það ekki að við eigum að svifta manneskjuna frelsinu til að taka þessa ákvörðun.
Þetta er mjög gölluð hugsun. Ef þú ert 25 ára og ert að vinna hjá Subway og ákveður að fara ekki í skóla, þá hefur það gífurleg áhrif á líf þitt, þó það hafi ekki breytt því. Ef þú ákveður að fara frekar í HÍ heldur en að fara til Ítalíu í skóla hefur það gífurleg áhrif á líf þitt, etc. etc.Að sjálfsögðu hafa þessar ákvarðanir gífurleg áhrif á líf þitt til frambúðar, það að reykja eða reykja ekki breytir hinsvegar litlu sem engu um það hvað þú tekur þér fyrir hendur í lífinu eins og þessir hlutir gera. Mér finnst það mjög ólíklegt að það að reykja eða reykja ekki breyti nokkru um það hvað þú vinnur við, hvar, og hvenær, né nokkru öðru sem getur talist mikilvægt í lífinu.
Að mínu mati skiptir það engu máli, ég get séð af hverju fólki finnst þetta skipta máli, en að mínu mati er frelsið mun mikilvægara en hamingjan, auk þess sem að mínu mati getur fólk yfirleitt ekki orðið jafn hamingjusamt ef það er ekki frjálst.Þarna er ég fullkomlega sammála þér, frelsið er alla jafna mun mikilvægara en hamingjan auk þess, eða kannski einmitt vegna þess, að fólk verður aldrei jafn hamingjusamt ef það er ekki frjálst.
Eigum við að setja lög sem bannar fólki að hjóla hjálmlaust, drekka áfengi eða reykja tóbak(yfir 18 ára)?
en ef maður vill ekki reykja óbeint þá heldur maður bara inní sér andanum þegar maður labbar framhjá einhverjum sem er að reykja eða tekur á sig krók.
þú ert bara að forðast að gera það sem þú vilt ekki, semsagt reykja óbeint.
Af hverju á ég að sýna honum tillitsemi þegar hann er augljóslega ekki að sýna neinum tillitsemi með því að reykja á almannafæri.
Reykingar eru “samfélagslegt mein” sem smátt og smátt verið er að útrýma. Sem kemur sér vel fyrir mig
eru bara douchebags
en þú getur bara ekki neitað því að það er tillitsleysi að geta ekki séð það frá mínu sjónarhorni að ef ég er að reykja úti, reyni að halda sígarettuni þeim megin við mig að reykurinn fíkur ekki á ykkur, blæs honum upp í loftið FRÁ fólki og reyni að gera þetta þannig að ég trufi engann annan en sjálfan mig með þessu.og samt vill fólk að ég fari í burtu, byrjar að grenja útaf mengun eða krabbameini, hefur ekki hugmynd um að ég vill bara þessar 5 mínútur af afslökun, veit ekkert hvað ég var að gera og sér ekki að ég má hvergi annarstaðar gera þetta. þótt ég standi langt frá fjölmennum stöðum og mikilli traffík af gangandi vegfarendum. að eithverstaðar hlýt ég að meiga gera þetta..
sykur er vímuefni you know?
það er eitt að vilja ekki víkja fyrir reykingarmönnum og að ÞURFA að víkja fyrir fituhlunkum
afhverju fær fólk sem vill reykja ekki bara að reykja í friði án þess að ríkið sé að blanda sér inní þetta ?
Eða átti þetta að vera svona “HEHEÖHÖHÖHÖ ALLIR KOMA OG HLÆJA MEÐ MÉR AÐ GAURNUM SEM ER 14 ÁRA!!!! HERHÖHÖHHÖHÖEÖHÖHÖEÖEE”?
við erum líka að borga peninga í tannskemmdir og hvað annað, sem að kemur af gosdrykkjum og öllu þessu kjaftæði, hækkum verðið á þeim úr 150 kalli í 700 kall til að bæta það upp.Bentu mér á tölfræðina á bakvið 700 kr töluna, ég veit ekki betur en að við höfum verið að setja sykurskatt á sykraðar vörur AKKÚRAT í þeim tilgangi, svo veit ég ekki til þess að tölurnar séu til til að sjá hvað sykraðar vörur (og í raun allar vörur með sýrustig undir 4?) kosta samfélagið í tannhirðukostnað, stærra vandamál væri klárlega léleg tannumhirða.
ef þú ætlar að brjóta á frelsi annara því að þig vantar eithverja aura í þessa 1 krónu sem þú hefðir getað sparað hefðiru slept því að borga þessa ógurlegu skatta sem að koma valdandi tóbakksins á 6 mánuðum. þá er þetta augljóst, þú ert bláfátækur lifir við rosalega fátækt og átt mikið bágt.Ég styð ekki við bakið fáar myndir frelsissviptingar og að banna tóbak væri ekki ein af þeim, ef að þú drullaðist til þess að lesa eitthvað eftir mig á þessum þræði gætirðu fundið það út að ég er EKKI að styðja þessa hugmynd læknafélagsins að BANNA tóbak heldur vil ég að pakkinn verði hækkaður í það verð sem að hann þarf að standa í til að standa undir kostnaði, eða að gera það sem að Vitringur leggur til að láta ekki heilbrigðiskerfið borga skaðann sem að pakkinn veldur.
ert kvartandi því þig augljóslega vantar þessa peninga mjög mikið og þá skil ég þig bara vel. en.. þú borgar ekki skatt? og vöruverð á íslandi mundi ekki fara lækkandi ef sígarettur yrðu bannaðar. þannig.. wait a minute.. lets think for a while.. ÞÚ VÆRIR Á SAMA FUCKING STAÐ HÁLFVITINN ÞINNYou sir, are an idiot.
Það er ekki verið að tala um að banna sígarettur heldur selja þær í sérstakar búðir eins og vínbúðin.
Svo að krakkarnir komist ekki í þetta ;)
Bætt við 11. september 2009 - 22:18afhverju fær fólk sem vill reykja ekki bara að reykja í friði án þess að ríkið sé að blanda sér inní þetta?
vá feil hjá mér…
eða jafnvel drepa til að halda uppi fíkninni.
Svo er alveg hægt/thread
Það er alveg HÆGT að eiga byssu án þess að drepa.
Það er alveg HÆGT að eiga kjarnorkuvopn án þess að drepa.
Það er alveg HÆGT að eiga miltisbrand í töfluformi án þess að drepa.
mhm
Meginmál verður að vera að minnsta kosti fimm stafir að lengd
nei
Meginmál verður að vera að minnsta kosti fimm stafir að lengd
ríkið sér um alla innflutninga tóbaks og þeir hafa fooookkk góðar tekjur af því, þannig af hverju ættu þeir að hætta að selja þetta? af því að það er svo skynsamlegt á tímum sem þessum?Vitlaust, vitlaust, vitlaust.
Að meðaltali deyr einn Íslendingur úr reykingasjúkdómum á degi hverjum