sofandi. mögulega að reyna að vaka og senda sms á meðan pabbi minn tjáði mér að hann væri að fara í burtu í nokkra daga. Var samt meira sofandi heldur en vakandi.
like i said..ég heiti sigga :') er með þér í stærðfræði… og já..þetta á eftir að hljóma stalkeralega en ég held að pabbi hafi verið að kenna þér x'D *setur bréfpoka á hausinn*
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
Jáp, ég var svona fremst eiginlega, þegar ég var og þar var helling af fullu fólki að fara fram og til baka svona ýtt alltaf. :D Það var mjög fyndið! :D
æjih..það var soltið gaman að hlæja að fulla fólkinu..það var t.d. einhver gaur að vanga við einhverja gellu sem var svo illilega á rassgatinu og svo missti hann hana næstum því x'D ég hljóp inná klósett í hláturskrampa x'D
Munurinn á snilld og heimsku er sá að snilldin er takmörkuð.
þetta var afmælisdagurinn minn og ég var bara að svara simanum alllan dagin og fá fullt af afmæliskveðjum, opna pakka, borða góðan mat, fullt af nammi, horfði á góða mynd, fékk 2 ný göt í eyrun og einhva xD
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..