Ég er svosem alveg sammála þér, ég er ekki að reyna að vera leiðinlegur…. En ég stórefast um að þú ert búinn að sjá þennan þráð mjög oft, þú ert kannski búinn að sjá þráði sem innihalda sömu spurninguna <.< D:
Talið er að ökumaður hafi misst stjórn á bílnum með þeim afleiðingum að hann valt niður brattan vegkant og endaði ofan í læk. Frekari tildrög eru óljós, en að sögn lögreglu var engin hálka á svæðinu. Er bifreiðin talin ónýt.
þegar '96 mdl elti mig um allt og spurði hvort ég ætti msn og var að biðja um símanúmerið mitt og svo hvíslaði hún að mér og sagði að hún væri vel til í rbb…ég fékk kjánahroll dauðans
horfa á vin minn hengja sig og horfa á bestu vinkonu mína deyja og grípa í kartöflupott fullan af heitu vatni og láta vatnið hellast yfir hendina mína þannig hún er fffff'd (:
hahhah, af persónulegum ástæðum vil ég ekki segja meira og útaf fjölskyldufólki aðilans og/eða nánum vinum þá vil ég ekki vera að fara nánar útí þetta þar sem sjálfsmorðið varðar.
Hvernig, má ég spyrja, er hægt að nota kaldhæðni á móti þessu? Þetta átti frekar að þýða “Hvernig stendur á því að þú hefur (þegar) upplifað allt þetta? Mér þykir þetta mjög undarlegt og/eða hræðilegt.”
dno, hef oft fengið skít á mig um þetta. let's just say that I was in the wrong place at the wrong time. bæði þessi skipti, hef komið út 2x sterkari og reynslunni ríkari to some sorts.
Tja, nei, ég get náttúrulega ekki sagt nákvæmlega til um hvernig ég myndi bregðast en ég er allavega nokkuð viss um að ég myndi reyna að skera viðkomandi niður og bjarga honum þótt ég myndi eðlilega hika eitthvað, dunno.
Ekki vera tík, ég meinti ekkert illt með þessu, var aðallega forvitinn um kringumstæðurna
ja sorry. ætlaði ekki að vera neitt mean, bara hljómaði geðveikt moðgandi frá þér. en no harm no fowl. og jeee, það er mjög persónubundið hvernig maður bregst við ssvona hlutum.
litli bróðir minn fæddist í maí 1996 og dó í febrúar 1998, hann var með sjúkdóm sem kallast vatnshöfuð sem olli því að of mikill vökvi safnaðist saman í hausnum á honum, útaf þrýstingnum sem varð af öllum vökvanum sprakk æð í hausnum á honum sem olli því að hann dó….
Ég var á djamminu með 4 áströlskum hermönnum, var í Thailandi, og lenti í slagsmálum við 11 thailendinga, 2 vopnaðir hnífum og ég endaði á því að vera skorinn á 2 stöðum og flaska var brotin á höfðinu á mér, slapp samt lifandi, svo, gratz ég.
alltaf þurfið þið að vera með einhvern helvítis móral !!! það vill svo til að það eru ekki allir á huga 24/7 og vita því ekki hvað þessi þráður hefur oft komið í gegnum árin..svo annaðhvort svara eða hunsa..en nEeeieiIEII þið verðið að koma með leyðindi!
Allskonar sjitt, þegar pabbi minn lenti í massífu bílslysi, þegar hreyfillinn á flugvélinni sem ég var í sprakk næstum því. Svo er margt sem er frekar persónulegt.
vonbrigði. Aðallega eitthvað með stelpur að gera. Svo man ég alltaf þegar ég var fjögurra ára upp á Arnarvatnsheiði fyrir daga gsm símans og var dáldið á eftir hópnum. Svo var eins og allir væru horfnir. Síðan kom ég að vegamótum. Sona ekki eiginlega vegamót en samt sona upp á hálendinu og ef ég hefði ákveðið að fara til hægri væri ég örugglega útigangsmaður þarna ennþá en ég fór til vinstri og labbaði einhvern spöl og þá voru allir bara búnir að setja upp tjaldbúðir og ég lét bara eins og ekkert væri. Það var þvílíkur léttir…
uhm.. Skilnaður mömmu og pabba, þunglyndið, Mjög mjög náinn vinur minn reyna að drepa sig þónokkrum sinnum fyrir framan mig, rífast við kærastann minn ótrúlega mikið.
Bætt við 17. september 2009 - 15:43 oooooog mér var hálfnauðgað (:
“I just need to know that is possible two people can stay happy together forever together?”
Búið við fremur leiðinlegar heimilis aðstæður í den, misst fyrrverandi á fremur sorglegan og leiðilegan hátt…rifist illa við bestu vinkonu mína (erum samt orðnar góðar vinkonur aftur)
"All we have to decide is what we do with the time that is given to us"
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..