Gæti verið en ég ætla samt að efast um það þar sem að það væri þá frekar mikill “Galli” í líkamanum að menn fengi í bakið ef þeir væru hávaxnir…. En hey, ég er enginn læknir ;)
Jamm, einmitt ein af ástæðum fyrir því að fílar eru á fjórum fótum núna. Þeir voru einu sinni dvergfílar/tvífætlingar eins og við og svo þróuðust þeir í þessi kvikindi og bakið á þeim beyglaðist. Gæti verið að það sama sé að koma fyrir okkur?
Það eru fullt af strákum og stelpum sem eru hærri en þú…bílar eru ekki bara hannaðir fyrir 170cm fólk og minna.
Bætt við 6. september 2009 - 01:18 Btw, þetta plastbox..það er ekki mitt, lést mig fá vitlaust, nenniru að muna eftir mínu og koma með á laugarvatn og ég skila þér þínu :)
Tíhí ég keypti svona Deep Heat; Maximum eitthvað því kærastinn minn finnur mikið til í háls, bak og axlarvöðvum eftir vinnuna sem hann er í en nei honum fannst eins og það væri að kvikna í honum og reyndi eftir mesta megni að þvo kremið af. Ég var bara að reyna að hjálpa. En þetta krem á að virka gegn svoleiðis, ég hefði kannski ekki átt að kaupa maximum styrk… En getur prófað þetta ef þú vilt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..