Er ég sá eini sem finnst virkilega pirrandi þegar fréttablaðið eru að auglýsa að það sé vinsælasta blaðið? Meina why? Það er frítt for god sake, auðvitað mun það þá vera vinsælara en Morgunblaðið og DV.
Þetta er eins og ég væri með bás þar sem coke myndi kosta og sprite myndi vera frítt, auðvitað myndi fólkið fá sér spritið.
< hún er breið fyrst sem meinar að hún er að koma úr átt þar sem eitthvað er stærra. endar á litlum punkti sem merkir að hún sé nú hliðiná einhverju minna. hún er ekkert endilega að benda þó að það líti þannig út
Það er rangt, í stærðfræði er það þannig að þar sem oddurinn er þar er minni talan
< … þar sem breiðari endinn er þar er stærri talan, ýmindaðu þér að það sé verið að tala um bilið á milli strikana, stærra bilið (til hægri þarna) merkir að stærri talan sé þar, en þar sem oddurinn er þar er ekkert bil
Þú ert búinn að skíta alveg uppá bak… Ímyndaðu þér að þetta sé goggur, hann vill borða stærri töluna, svo máttu kíkja aftur yfir 1. bekkjar stærðfræðibækurnar þínar…
Þetta er til þess að benda á fréttablaðið sem öflugan vettvang fyrir auglýsingar, sem er náttúrulega helsta (og líklega eina, ég veit það ekki) tekjulind þess. Þetta er ekki eitthvað tilgangslaust mont eða einhver derringur milli ritstjóra hugsa ég. Já og þó, miðað við hvernig fullorðið fólk getur svosem látið.
Já þetta fer líka svolítið í taugarnar á mér, en þeir redda sér fyrir horn með að sletta inn auglýsingadæminu. En í byrjuninni eru þeir að blaðra um að í helsta markóp séu þeir með svo mikla yfirburði, eins og þú segir þá finnst mér það kjánalegt því þeir eru jú fríir. Mættu sleppa því og nota bara kaflann með auglýsingarnar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..