Icesave->Landsbankinn->Tryggingarsjóður innistæðueigenda->Seðlabankinn og Eftirlitsstofnanir–>Alþingi,Ríkisstjórn–>Þjóðin
1,
2…
og
ÆLA!
Ég skil ekki af hverju þeir tegja sig í skattpeninganna okkar sem þeir ætla að nota til þess að borga IceSave og niður einkverjar skuldir.Vegna þess að þeir geta það. Ef menn safna saman fullt af pening í risastóran pott þar sem enginn veit hver á hvað þá efast ég um að það finnist maður á þessu jarðríki sem ekki freistast til að teygja lúkurnar ofan í og grípa sér smá.
Peningarnir ættu betur heima þar sem þjóðin gæti frekar notið þeirra sem felst í minni niðurskurði og svoleiðis.Mér finnst nú að peningarnir ættu betur heima hjá þjóðinni sjálfri, svo ég er alfarið hlynntur meiri niðurskurði.
Ég veit að þetta er fáranlegt, og ef þetta væri ekki sona þá væri ekki hægt að láta þetta á þjóðina.Það er hægt að skella skuldinni á þjóðina, en þú getur ekki sagt að hún bera ábyrgð á þessu.
Munurinn á Íslandi og Þýskalandi eftir helförina er það að þú værir ekki drepinn ef þú myndir reyna að koma af stað byltingu. Þessvegna ert þú, ég og allir aðrir ábyrgir fyrir því sem stjórnin okkar gerir.Vegna þess að við byltum ekki landinu?