En þú ert alltaf að senda inn myndir af þér á /tiska og ert vinnandi í bíói. Svo kemur maður í bíóið og þekkir þig ekkert, en fattar svo að þetta sért þú þá hugsar það “heey þetta er batguy!”
Einmitt, þessvegna nefndirðu bara “niðríbæ”. Við Hugarar gerum okkur grein fyrir því að þú hefur möguleikann til að taka leigubíl útum alla borg dauðadrukkinn með bakpoka en þökkum þér engu að síður fyrir að minna okkur á það. Now get over it.
Held að það sæist nú eitthvað á skriffinskunni ef hann hefði verið eitthvað haugafullur, og ef hann vildi að fólk héldi það þá hefði hann eflaust hent einhverjum fyllerís-stafsetningarvillum inn með.
Kannski það. Þetta var bara langt í frá fyrsta sinn sem ég sá Batguy troða því að að hann væri stundum niðríbæ. Hin skiptin hafa yfirleitt verið á /djammid eða /stjornendur samt ef ég man rétt.
Pff, ég geri ekki þræði um það eða treð því að. Auk þess sem, þegar þú sást mig um daginn, var ég að gera það í fyrsta sinn í 6 vikur :( Er enginn pothead maður.
Varst þetta ekki þú á Kaffi Rót kannski fyrir svona mánuði og hálfum þegar við vorum nokkrir og vorum eitthvað “Vó þetta er Barabenni” og löbbuðum svo í burtu?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..