…Munuð þið öll vakna með krumlurnar á mér fast fyrir vitjum ykkar og ekki löngu seinna mun hroll kaldur hnífur minn enda ykkar tilgangslausu tilvist.
Langaði bara að gefa ykkur smá head start. Hvað er annars títt? Hvað er uppáhalds bragðtegund ykkar af ís, sjálfur á ég erfitt með að gera upp á milli mocca og myntu.
fær maður stig fyrir að gera vinsælan þráð eða? af hverju ættiru annars að nenna að gera svona leiðinlegan þráð eins og hver er uppáhalds bragtegund fólks af ís??
HAHAHAHHA, ég er bara eitthvað að fuckast í ykkur þar sem að ég nenni ekki strax í PVKII, mér gæti ekki verið meira sama um ykkar uppáhalds bragðtegund af ís.
Allavega flestir, myndi samt ekki kalla það að vera meistari ef þú leikur heavy knight og bunny hoppar og parry whorar. Hlakka til í næsta version þegar þeir lækka knockbackið á perfect parry.
og súkkulaði er uppáhaldið mitt sem ís úr vél en kúluísum þá er cookies og cream frá hägen daz eða sítrónu sorbetar bestir svo hef ég líka smakkað ís með hvítu-súkkulaði bragði
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..