Danskir dagar eru alveg jafn mikið drasl. Reyndi að forðast þetta eins og heitan eldinn þegar ég bjó fyrir vestan. Hélt mig annað hvort innandyra eða flúði bæinn.
Ég er ekki félagsskítur en við fyrstu sýn er ég það eiginlega samt. Mig dreymir um að eiga félagslíf. Ég bara þekki voðalega lítið af fólki og kann ekki að kynnast fólki þannig að svona hátíðir eru bara drasl fyrir mér :) Já og svo er ég líka bitur.
Reyndar fannst mér gaman í eitt skiptið, en það var bara vegna þess að ég og vinir mínir fórum með tvær afrískar trommur og kassagítar og böskuðum. Græddum hrúgu af klinki. Annars er þetta of mikið af fólki fyrir mig.
Svo eru líka alltaf 90% af þessu fólki heldrukkið.
Sweeeeet! Þarft að kíkja í Sangitamiya. Fullt af geeeðveikt svölum trommum þar! Og líka reyndar fullt af furðulegum og skemmtilegum hljóðfærum. Fer pottþétt þangað ef ég vinn í lottó. Þetta er á Klapparstíg, fyrir ofan Laugaveg ef þú hefur áhuga á því.
Úje. Ég keypti mér ocarina þar. Og það er hægt að fá riiiisastórt gong þarna líka! Heheh. Og svo einhverjar hljóðskálar, milljón trommur, kínverska fiðlu, stáltrommur og eitthvað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..