Neits, ekki eins samt. Varúlfar verda ad skrimslum thegar thad er fullt tungl og missa stjorn á sér og drepa allt sem kemur i veginn theirra.
While the shapeshifters, svona eins og i twilight geta radid tvi og lært a thad. & fullt tungl hefur engin ahrif a thau. & i sidustu bokinni kom thad fram ad thau væru shapeshifters en hafa bara “haldid thvi fram” ad thau seu varulfar.
Vampíran fer, afþví að það kemur dálítið uppá, og hún fer í þunglyndi og kynnist Jacob (úlfninum), og þau eru semsagt æskuvinir, en svo kemst hún að því að hann sé varúlfur og eitthvað.
“And Shepherds we shall be, for thee, my Lord, for thee.
Hlakka allt of mikið til, vona og held að þessi verði betri en fyrsta. Og djöööfull er Taylor heitur, held hann sé að færa sig ofar á listanum en Robert 8-)
Mmmm nei, þetta eru RISASTÓRIR úlfar. Eins og kemur fram í bókinni, þá bjóst Bella líka við því að þetta yrðu einhverjir Human/Wolf mixup.. EINS OG hún bjóst við því að vampírur svæfu í kistum og gætu ekki farið út í sólarljós…
Point proven. Hvað er þá verið að tala um að þetta séu varúlfar og vampírur? Því við vitum öll að vampírur eru creepy blóðsugur sem deyja í sólarljósi, og að varúlfar eru menn sem umbreytast við fullt tungl. Og af því sem ég hef séð, þá er bæði það að vera vampíra í sólarljósi og að vera maður að breytast í úlf frekar mjög mikið sársaukafullt. Svo nei. Þetta eru ekki varúlfar.
Tja, fyrst að Meyer var nú að skrifa um svona verur, af hverju þá ekki að skrifa um þær eins og þær eiga að vera? Allt í lagi að gera svona rómantík (ég meina, Anne Rice komst upp með það, right?) en komm on. Er ekki líka lágmark að rannsaka smá um verurnar sem þú ert að skrifa um í staðinn fyrir að slátra því sem er búið að vera í gangi í öll þessi ár og allir elska? D8
Meeeh. Þetta er bara ég að rambla. Mér líkar ekki við Twilight, en þú apparently elskar það xD Ég ætla ekkert að reyna að breyta því. Langaði bara að koma hluta af skoðunum mínum um þessar bækur/myndir á framfæri. Takk fyrir að snappa ekki, býst ég við xD :)
Hehe já:D, æi þetta er bara svona eins og með.. Björn Bróðir myndirnar! Maður ólst upp við það að vita að Birnir væru allveg brjáluð dýr, en svo áður en maður veit af sitja þeir saman, borða fisk og tala um ævisöguna… Æi, veit ekki:D haha, en jamm.. Ekkert mál, býst ég við:D
Annars kemur þetta aldri ekkert við heldur áhugasviði, ég hef mikinn áhuga á vampýrum og hef lesið allt frá Twilight Saga til Vampire Rytes sem eru ALGERLEGA á sínhvorum endanum á þessum spectrum.
Það er geðveikt kjánalegt þegar hann er með toppinn í teygju en ekki hitt hárið, eins og þegar hann var að taka mótorhjólin af bílnum? Það er svo kvenlegt. Það var fínt þegar það var slegið.
Svo sjá þau þennan sora og segja “Æji þessi er svo djúpur og tilfinninganæmur og sætur og SPARKLAR OMGZ”… fólk sem er svona má endalega fara með niður á Austurvelli og hafa svona old fashion beating, til þess að “knock some sense into them”
Við skulum bara segja að hommi/gay er ekki það sama og hommalegur/faggot. Glitrandi vampíra sem er allt of tilfinningarík fyrir sína líka er hægt að kalla faggot.
Hún hætti ekki með Edward, hann hætti með henni, afþví að .. æi hefurðu ekki lesið bækurnar? Jasper séðist á hana og hann Edward kenndi sér um, og Cullen fjölskyldan flutti þessvegna.
Haha já, þær eru líka mikið betri þannig. Íslenska Twilight fór svo í taugarnar á mér! Eins og níræð manneskja hafi skrifað þetta… ,,Do i annoy you?“ breyttist í ,,Geri ég þér gramt í geði?” Haha, svo kjánalegt.
Mér fannst New Moon best, og Twilight í öðru sæti mjög stutt á eftir.. og hinar eru náttla bara awesome.. Æi þær eru allar geðveikar að mínu mati, fyrir utan eina þeirra sem var langdregin á parti..
Já, það er hún:D haha.. Ég fór á Akureyri um helgina til að kaupa einhver föt fyrir skólann, en ég gerði þau mistök að kíkja í bókabúð og sá þar allar twilight bækurnar.. keypti þær allar, plús eina bók í viðbót á 11 þús og Svo týmdi ég ekki meiru haha. Mig langaði í þær:P, held hún sé með eina bók enn sem heitir The Host eða eitthvað.. það er allavega mynd af því á fremstu blaðsíðunni á Twilight?
*gengur inn í bókabúð og skýtur Twilight aðdáendaklúbb fullan af feitum, einmana stelpum með haglabyssu og poppar svo cap í hausinn á sjálfum sér eftirá*
Gaur, hvar finnur maður True Blood?! Mig langar svo að horfa á þetta og lesa bækurnar, en ég finn þetta bara ekki… Eða þú veist, þarsem ég get horft á þetta ókeypis!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..