Ég vil að annað fólk dæmi mig eftir gjörðum mínum, þ.á.m. byggt á því sem ég segi. Hlutir sem ég skrifa á huga og feedbackið sem ég fæ við því er mjög lítið og insignificant brot af gjörðum mínum.
Þar er ég sammála þér Bjartur minn að það á að dæma fólk eftir gjörðum sínum samt sama
hvort sem það sé á huga eða í raunveruleikanum og persónulega verð ég að segja að þú hagar þér oft eins og douche á huga.
Skiptir engu þótt þú sért nice við marga í raunveruleikanum því að á huga þá er þetta basicly eins og þú sért að segja eitthvað við manneskju í raunveruleikanum nema að þú ert að skrifa setningarnar á rafrænu formi til manneskjunar, annars er engin munur, svo þetta “insignificant”-dæmi finnst mér ekki marka.
Hugi = Þú skrifar til manneskjuna á huga og hún sér skrif þín og tekur því til sín eða ekki ef það er neikvætt.
Real-life = Þú segir við manneskjuna í real-life og hún heyrir það og ræður hvort hún tekur það til sín eða ekki ef það er neikvætt.
Kannski áttar þú þig ekki á því að INTERNET IS SERIOUS BUSINESS?
stundum fer ég í það dissa einhverja kannabisaktivista mér til skemmtunar, allt það sjitt varðar mig og fólkinu sem skiptir eitthvað máli í lífi mínu afar litlu.
Jújú, alltaf gaman að
dissa fólk
sér til skemmtunar. (neh)
En ekki bara kannabisaktivista Bjarri minn en já mjög góður hugsunarháttur! Fyrst manneskja skiptir engu fyrir þér eða þínum þá er allt í lagi að dissa hana. Good job í eigingirninni, svo lengi sem það skaðar ekki þig eða þína þá er þér drullusama en svo getur það það skaðað þau eða þeirra fólk.
Þrátt fyrir að þú sért eitthvað rasssár eftir einhver komment mín þá vil ég samt meina að ég sé alls ekki einhver general douchebag við alla hérna. Viss um að einhverjir séu sammála mér.
Já ég get verið sammála þér, þú ert ekki douche við mig t.d.
En ekki ætla ég að dæma þig á einhvern jákvæðan hátt þó þú gerir mér ekki neitt, það sem skiptir máli ef þú gerir einhverjum eitthvað.
Mér myndi bara finnast það algjör eigingirni ef ég ætlaði að dæma þig á jákvæðan hátt þig því þú gerir mér ekki neitt en ert svo douche við suma, æææ samt af hverju ætti þér ekki vera að sama þó ég dæmi þig ekki á jákvæðan hátt, ég bara steiktur hasshaus EHHEHEHEHEh fARN AÐ HORF STUBANA BÆ
Bætt við 4. ágúst 2009 - 21:12 Svo þykistu vera að læra félagsfræði, æ æ