Yup, og þegar það breyttist þá suckaði þetta forrit En já, azureus gat verið stundum böggandi, gat látið tölvuna lagga ógeðslega mikið þótt það væri lítið að gerast
Nei sjáðu til, forritið virkaði á minni tölvu vel en ekki þinni, það gerir skoðanir mínar ekkert skrítnar, eða jú bara skrítnar fyrir þér afþví þú gast ekki notað forritið
Lífið er fucked, allt gerist og getur gert =D Ég nenni ekki að vera með diss, ég gæti komið með eitthvað diss til baka en ég ákveð bara að halda friði
Nei ég bara nenni ekki að vera eitthvað böggandi gaurinn á Huga sem drullar yfir allt eins og ég var, er búinn að þroskast uppúr því, annað en þú greinilega
Þú suckar, tölvan þín suckar, Vuze suckar, en Azureus var gott á minni tölvu
Haltu bara fucking kjafti og hættu að reyna að skíta yfir mig eitthvað, það er ekki að virka hjá þér, failfag
ástæðan yfir að mér fannst azureus sökka er ekki sú að það virkar ekki eitthvað öðruvísi hjá mér heldur af því að mér fannst það sökka, það er svo takmarkað það sem maður getur gert á því, ég hafði reyndar ekkert það mikið á móti því fyrr en ég prófaði önnur forrit, þú ættir að prófa það og þá sérðu kannski hvað ég er að meina
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..