Já nú var ég að velta fyrir mér hvort að það sé í alvöru hægt að gera eitthvað ‘'þynkumeðal’' En sjálfur nota ég alltaf bara kók en þið hvað gerið þið til að lækna þynkuna?
Nei, þynnka er ekki bara orkuleysi. Þeir þættir sem taldir eru valda þynnku eru vökvaskortur eða slæmt jafnvægi á millifrumuvökva (jónum og vatni), lítill blóðsykur, skortur á B-12 vítamíni og Acetaldehyde-eitrun.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
um það bill eitt glas af mjólk, eitt glas af Coca Cola, hálft glas af eplasafa, eitt egg, ólívur, eins mikið og þú villt af þeim, settu í blandaraog hrærðu þangað til þetta er sæmilega þunnt, þambaðu mjög hratt og vertu með eitthvað til að losna við brargðið við hliðina á þér, sittu í sófa í 20 min og þá ertu good to go.
Aquarius er kjörið til að bæta vökvatap, og er nógu hlutlaust á bragðið til að manni verði ekki óglatt af því. Virkar vel fyrir mig allavega. Verst að það fæst ekkert svo víða lengur.
Jú, þynnka er náttúrulega bara vökvaskortur og þessvegna er gott að borða eitthvað salt, það er vökvabindandi..
Feitur matur, sjoppuhamborgarar og þessháttar.. Mikið vatn, og stóra leyndarmálið eru egg.. Það eru einhver efni í egginu sem hjálpa lifrinni að vinna úr áfenginu.
With thad said, er kjörið að fara á einhverja góða sjoppu eða veitingastað og fá sér feitan beikonborgara með extra beikon og spældu eggi til hliðar, og salta eggið vel.
Eitthvað feitt og gott í magann, stór börger preferably.
Annars er bara hægt að reyna að koma í veg fyrir þynnku, t.d. með því að drekka slatta af vatni eða trönuberjadjús og fá sér eitthvað að éta áður en maður fer að sofa
Hjá mér virkar vel að þamba vatn áður en ég fer að sofa, hafa gluggann galopinn í herberginu til að koma í veg fyrir hana og auðvitað fá mér eitthvað að éta fyrst
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..