Ég sit hér í makindum mínum og legg stundir á listir mínar og skaut afmæliskveðju á vinkonu mína sem situr við hlið mér og sefur :S
Verslunarmannahelgin mín er búin að vera svona :
er búin að vera róleg vægast sagt, í gær þá fór ég að sofa um fjögur leitið og frá 8 í gærkvöldi til fjögur um nótt var ég og vinkona mín að reyna að finna ehv að gera heima hjá mér komumst við að engri niðurstöðu og ákváðum að gera vandræðalega þögn um 3 leitið.. við sofnuðum.
Í dag vöknuðum við og fórum og fengum okkur hafrakoddu ( að hætti jóhönnu guðrúnar). Lögðum við svo leið okkar í strætó 6 og fórum í bæ alheimsins, miðbæ reykjavíkurborgar!, ákváðum við að kaupa okkur pezkall og komumst við að þeirri niðurstöðu að pez er orðið vont. Fórum við upp og niður laugarveginn í tvígang án þess að fara inn í neina búð, löbbuðum bara út um allt og spjölluðum um daginn og veginn; Lífið er leiðangur.
Fórum við í kolaportið og keypti ég mér augnskugga (nýjan ofc) og brotnaði hann allur í pokanum og fór allur á mig og þetta var ógeð. Tókum við strætó 6 í spöngina á leið heim og versluðum við inn í matinn og keyptum okkur hamborgara, hamborgarabrauð, suðusúkkulaði, kál, majones og bacon, bragðaðist blandan vel og var þetta himnesk upplifun. Fórum við svo að horfa á bring it on og hlógum við af okkur allt sem við höfðum, myndin var svo kjánaleg. Erum núna búnar að vera að sitja heima hjá mér og fagna afmæli vinkonu minnar með því að sitja í sófanum og spila með kerti og hlustum við á gamlar plötur frá 1920. Þetta eru yndislegir tímar. Njótum lífsins, höfum gaman.
íísshhh