Formáli.Þetta er smá illa sett upp hjá þér þannig að ég ætla að skipta svarinu mínu upp í þrjá parta. Eftirfarandi eru samsvarandi “partar”:
I - Byrjar á “haha”, endar á “superbrain?”
II - Byrjar á “”Nema“, endar á ”setninguna.“
III - Byrjar á ”Ert“, endar á ”stafsetningarvillu."
I.Já, ég hlýt að vera rosalega weak, fyrir að læra íslenska málfræði í 10. bekk og taka próf og fá samt
bara 4,5 á stafsetningarprófinu mínu. Hvaðan hafði ég lesið 90% af allri íslenskunni minni fyrir það?
Smellið hér til að sjá svariðÞú lest kannski ranga íslensku á hverjum degi, en lestu ekki rosalega mikið af réttri íslensku? Það er takmarkað hvaða íslenska lesefni fyrirfinnst erlendis, en ekki hafði ég áhuga á að lesa mbl.is þegar ég var staðsettur fyrir utan landamæri frónsins þar sem íslenskar fréttir eru ótrúlega lélegar og innihaldslausar.
Þess má einnig geta að þú ert mjög sennilega búinn að vera í íslensku skólakerfi síðan þú varst 6 ára. Ég byrjaði 15 ára. Ég hef fallið á einu prófi í lífi mínu og það var þetta íslensku próf (næst lélegasta einkunn mín var í bókmenntafræði í íslensku, ég fékk 5).
II.Nema þau séu einhvern veginn - Rétt (þitt)
Nema þau séu á einhvern vegin - Rangt (mitt)
Það tók mig þó nokkurn tíma að taka eftir því að ég hafði skrifað “á” í þessari setningu, þetta er ekki eitthvað sem ég myndi vanalega setja inn í svona setningu, ég hlýt þá að hafa ruglast á einhvern hátt eins og mannlegt er og gert villu í innslætti mínum. Ég var löngu búinn að viðurkenna að ég gerði þessa villu, en þú heldur áfram að flame-a eins og það sé að kvikna í rassahárunum þínum
(not cool).
III.Ég er að “fara yfir um” vegna þess að allt of margir hugarar gleyma að það eigi að setja bil inn á milli
tveggja einfaldra orða, og þar sem villan mín var insláttarvilla (sjá II.) finnst mér bara nokkuð mikið athugavert að ég sé leiðréttur þegar ég skrifa 6 orð sem ekki voru upp sett rétt.
Eftirmáli.Nú hefur þessi tilgangslausa umræða um innsláttarvillu orsakað of miklum tíma eytt í rugl og vitleysu, og hvet ég þig til að hætta að láta eins og bavíani á efedríni. Ég ætla að gefa þér þann heigur að geta “sigrað” þetta kjaftæði með þessum fínu sex lokaorðum: Sá vægir sem vitið hefur meira.