getiði fundið eitthvað sem konur eru betri í heldur en karlaR ?
halló
Í nútíma hugmyndafræði um jafnrétti byggist kenningin á að kynin séu eins, að enginn líffræðilegur munur sé á konum og körlum. En það er bara alrangt, og þetta skapar mikinn rugling og fullt af riflildum á milli kynjana.
Á endanum fór hann með þetta ofaní þvottakörfuna, og þvotturinn var þveginn.
auk þess getur heili kvenna auðveldlega ráðið við 6000 - 8000 töluð orð á dag, en karlar hinsvegar bara 2-4000.
Stelpur geta alveg verið jafn góðar, verri eða betri en strákarnir
The Olympic record for the women's 100 meter dash was set by Florence Griffith-Joyner at the 1988 Games in Seoul at a time of 10.54 seconds.
Usain Bolt, 9.69 seconds (August 16, 2008)
Í dansi eru konur almennt betri. Þó það sé erfitt að bera það saman.
6.14 Meters (20.144 feet) by Sergey Bubka of Ukraine in Sestriere Italy on July 31st, 1994
Yelena Isinbayeva of Russia cleared 5.04m in the Women's Pole Vault to set a new world record at Herculis 2008.
Ég er betri en maðurinn minn í tölvuleikjum. t.d Guitar Heroes og CoD. Og svo betri í World of Warcraft
Hann er betri en ég að halda uppi samræðum við mömmu sinni og fljölskyldu. Hann er betri en ég að þykkjast nenna hanga með ættingjum.
Shannon Pole-Summers benched 531 which beat the former record of 530 held by Becca Swanson
actually, these numbers were attained through the use of a ‘bench shirt’, which adds quite a bit more poundage to a one rep max. without one of these aid devices, The strongest women in the world can bench press in the upper 300's and a few can bench press even around 400! Impressive, but not 530 pounds…..
þær eru fallegri
eru karlar betri en konur í ÖLLU ?