Hjartahnoð lagar samt ekki hjartastopp, til þess þarf stuðtæki sem endurræsir hjartað. Mæli samt alveg með að mæta á skyndihjálparnámskeið ef fólk kemst í það, vinnan hefur boðið mér þrisvar.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Það er leitt með frænda þinn, en spurning 18 á þessu prófi er frekar fyndin.
18. Yfirmaður þinn bauð þér út að borða í hádeginu. Skyndilega byrjar hún að hósta og segir þér að eitthvað sé fast í hálsinum á sér. Rétt skyndihjálp við þessar aðstæður er að:
a (bla) b (bla) c (bla) d Segja henni að þú viljir stöðuhækkun
Annars finnst mér þetta frekar heimskulegt próf. Svona týpískt leiðindarpróf þar sem eru margar spurningar með 2 alveg nákvæmlega eins valmöguleikum þar sem aðeins annar þeirra er réttur.
ég samhryggist þér, og er alveg sammála að fleira fólk ætti að læra skyndihjálp, gæti bjargað alveg ótrúlega mörgum lífum ef að fólk vissi hvernig ætti að bregðast við í slíkum aðstæðum
Það er eitthvað til í þessu… en af hverju dó þá þessi 50 ára gamli frændi þess sem gerði þráðinn. Svo var þetta ekki rétt nafn á frændanum, svo þetta getur ekki verið rétt :P
at first I was like nyeh, and then i was like wweh, okei bæ
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..