Eg vakna svona um sex virka daga og skelli mer i vinnuna a hjoli, tek bara minn tima og svona sem er ekki frasögufærandi NEMA…
Hvað er malið með fimmtugu karlanna i þröngum hjolabuningum sem koma a HURRANDI ferð framhja þannig maður næstum dettur af hjolinu þvi þeir eru svo mikið að drifa sig?
Þeir eru að flýta sér til þín til að geta skoðað þig, en þegar þeir eru komnir nálægt hugsa þeir “fokk, kannski heldur hún að ég sé perri” og bruna í burtu.
haha bróðir pabba míns er svona, hann er um 50ára og hann allt í einu ákvað að byrja að hjóla (fyrir svona ári) og keypti sér allar græjur, ógeðslegar þröngar buxur, gps tæki á hjólið og ég gæti talið endalaust…en hann gerir þetta því hann hefur ekkert annað að gera og er að huga að heilsunni og núna hjólar hann út um allt eins og ekkert sé því það er svo gott fyrir heilsuna.. Ég yrði samt hrædd við hann ef ég sæji hann hjóla á móti mér í myrkri.. -.-
Of mikið af hjólreiðafólki er hætt að pæla í því að það þurfi nokkurn veginn að fara eftir öllum settum reglum eins og hinir. Eins og t.d. að hægja kannski aðeins á sér þegar þau koma að horni, ef einhver gæti verið að koma hinum megin frá við hornið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..