það er aþþí bensínlítrin hefur bara hækkað útum allan heim og bensínið sem er flutt hingað er frekar dýrt. samt líka ríkistjórnini að kenna.. gátu þeir ekki hækkað eithvað annað? fólk þarf bensín til að lifa!
Einstaklega pirrandi ad heyra einhvern geur vaela um ad hann thurfi ad fara ad keyra Range Rover frá thví í fyrri afthví hann á ekki efni á super bensíni í hinn.
Löglegt en siðblint og heimskulegt en það er samt ekki bara hægt að kenna þeim sem voru verstir í þessu um þetta afþví flestir Íslendingar tóku þátt í þessu.
Það besta við kreppuna er það að núna loksins áttum við okkur á því hvað það er mikil spilling í þessu samfélagi. Nýtt hneikslunarmál kemur upp á hverjum degi og við lærum vonandi af mistökunum.
Þetta er bara eins og með stríð.
Annars er ég sáttur með að þú spurðir, ég og félagi minn vorum enda við að tala um þetta.
Bætt við 17. júlí 2009 - 21:19 Djöfull hljómaði ég eins og bitur gamall kall þarna =)
If writers wrote as carelessly as some people talk, then adhasdh asdglaseuyt[bn[ pasdlgkhasdfasdf.
Hækkun vöruverðs snertir mig persónulega mest, en að það hafi viðgengst þessir siðlausa viðskiptahættir sem ollu fallinu er auðvitað það versta. Vonandi að það sé hægt að kippa þessu í liðinn, þó ég efist um að plebbarnir sem ollu kreppunni leyfi því að ganga í gegn svo auðveldlega.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..