ég hef aldrei verið rekinn, ég álít bara að það skiftir máli að prófa sem mest til þess að enda ekki í einhverju dead end jobi sem mér hundleiðist í til 65 ára aldurs.
Garðvinna hjá ömmu þegar ég var lítill, vinnuskólinn, timburdeild Byko, 10-11, smíðavelli og frístundaheimili. Þarf eiginlega að bæta við þetta sem fyrst ef ég á að lifa af veturinn :P
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
unglingavinnan afgreiðslustúlka og uppvaskari í bakarí leikjanámskeið fóstra í 5 ára deyld (leikskóli) frístundaleiðbeinandi í skólavist fóstra í leikskóla barþjónn og þjónn í veislum
Vinnuskólinn er svona á mörkunum að geta kallast vinna, en ég hef allavega verið á launum hjá því fyrirbæri. Annars hef ég bara unnið á tveimur stöðum, kirkjugarði við garðvinnu/slátt (og að jarða OMNOMNOM) og hjá hvalaskoðunarfyrirtæki, í miðasölu og að fara sem aukamaður á sjó.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..