fólk sem kvartar undan hlutum sem það gæti svo auðveldlega bara leitt hjá sér, einsog t.d. þegar fólk kvartar undan sjónvarspefni, afhverju ertu að horfa á fucking þáttinn ef hann fer svona fyrir brjóstið á þér
Eg hata folk sem skrifar i personal messege inna msn hja ser er ogesslega pirrud eda einhvad thannig og svo thegar madur spyr af hverju ertu pirrud, tha segja thau kemur ther thad vid eda? af hverju tha ad fokking skrifa thad inna msn thar sem allir sja… favitar!
Ég hef einnig leitt hugann að þessu tiltekna “vandamáli” og þetta virðist stafa af því sem ég kýs að kalla hnitmiðuð athyglissýki, þ.e. athyglissýki sem beint er að sérstakri manneskju og/eða ákveðnum hópi. Ef það kemur þér ekki við er manneskjan (yfirleitt) annað hvort ekki skotin í þér, eða þú ert ekki inní kúl hringnum hennar á tilteknum tíma.
ég hata sérstaklega þegar maður er að horfa á einhvern þátt og foreldri manns kemur og horfir á þennan þátt aðeins líka og vælir svo yfir því hvað þessi tiltekni þáttur er ömurlegur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..