takk takk, ég er reyndar sammála þér en þar sem ég bara gjörsamlega skil þetta engan vegin væri afskaplega gott að fá einhvern sem hefur lesið þetta til að segja mér kannski megin plottið. Ég fékk ekki nógu góða útgáfu af leikritinu og það vantaði útskýringarnar sem fylgja flestum útgáfum…
hmmm … sko … það getur bara ekki verið að þú skiljir ekki verkið … ég held persónulega að þú einfaldlega hafir ekki lesið það !!!…
þetta er nefnilega mjög einfalt … ef maður les það þá nær maður alveg söguþræðinum og þú hlýtur siðan að geta skrifað um söguþráðinn …
ef þú ert að segja satt og skilur ekki makbeð þá ættiru bara að segja það við kennarann þinn og fá hann til að hjálpa þér við að lesa svona verk… !! ég veit að islenskan er svolitið útúrsnúin i verkinu en maður nær innhaldinu samt !!! …. það þýðir ekkert að lesa bara einn kafla … heldur verður maður að lesa allt verkið … !!!…
Já og by the way þá var ég ekkert að biðja um að einhver myndi gera verkefnið fyrir mig heldur bara að einhver myndi hjálpa mér… veistu hver munurinn er?
já þetta er alveg til á islensku …. allur shakespeare er til á islensku … þú getur farið i bandalag islenskra leikara sem er staðsett á laugaveginum við hliðina á stjörnubió og fengið kóperingu af öllu sem þig vantar …. reyndar hvaða handriti sem er :)
og já ég veit alveg muninn á að hjálpa og gera fyrir aðra !! eins og að biðja um hjálp eða biðja um þjónustu … mér sýndist á fyrsta póstinum þinum að það væri það siðarnefnda en póstur no 3 frá þér leiðir i ljós að ég hafði rangt fyrir mér :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..