átta ár er mjög mikið miðað við refsirammann og dómaframkvæmd, ef þú kynnir þér málið… en hinsvegar finnst mér það mjög ógeðslegt að allir hinir gaurarnir sem nauðguðu henni voru ekki einusinni ákærðir…
það má alveg gefa einhver rök fyrir því en á síðustu árum hafa refsingar þyngst um tæplega 30% og öll okkar fangelsi yfirfull… það er um árs bið eftir að taka út refsingu þannig að ég sé ekki tilgang í að víkka refsirammann frekar þegar að við höfum ekkert pláss fyrir þessa menn… OG nb. það er hægt að dæma í 16 ár fyrir kynferðisafbrot sem er alveg fjandi nógu mikið… (sjá XXII.kafli alm.hgl. 19/1940) við þurfum að stækka fangelsin okkar umtalsvert áður en að nokkuð gerist og að finna starfsmenn í þau, því það er vissulega skortur á fangavörðum líka.
en af hverju <50 eða lífstíð þegar þú hefur alltaf lífstíðar möguleikann.. ( héraðsdómstólar á íslandi hafa reyndar oft dæmt einstaklinga í lífstíðarfangelsi en hefur alltaf verið minnkað í Hæstarétti) en málið er að 8ár er mjög mikið.. í samanburði má benda á að harðasti fíkniefnadómur sem fallið hefur hér á landi er 9-10 ár og hann féll á þessu ári. ég skil fólk sem krefst harðari dóma, en kerfið hér á íslandi býður ekki uppá að það gerist í meiri mæli en núverandi þróun og þegar fólk fer að skoða dómaframkvæmd og kynna sér málin þá er 8 ár meira en hefði mátt búast við og ég er eiginlega þakklát fyrir að hann fékk þó allavegana það en ekki einhver skitin 3 ár og svo skilorð eftir ár eins og var fyrir nokkrum árum…
ég skil alveg af hverju þú vilt þyngja… en bara svona f.y.i. þá myndi maður sem dæmdur er í 16 ára fangelsi aldrei sleppa út eftir 8 ár… þannig eru bara verklagsreglurnar…. d
Þú ert bara að hneykslast á því að það sé svona,s agði bara að það væri ekkert nýtt. Plús það að það hafa alveg komið nokkuð margir þræðir um þetta hérna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..