Þegar þið lesið, er þá rödd í hausnum ykkar sem þið heyrið lesa textann? Hver? Ég heyri ekkert. Ég get það svosem, mér finnst það bara beina athyglinni frá textanum.
Jájá, það er eðlilegast að lesa þetta upp í huganum, en þegar maður fer að lesa hraðar hverfur hún eða jarblast þannig að maður tekur ekkert eftir henni.
Nei, sjaldnast er það svo. Ég hef samt ágætis hugmynd um hvernig karakterar hljóma, og les þá stundum flottar setningar tvisvar, í seinna skiptið til að fá röddina inn. Ég sé hins vegar mjög vel fyrir hvað er að gerast, og finnst það eitt hið besta við að lesa.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
samt nett böggandi oft þegar ég er að læra eitthvað ógeðslega leiðinlegt (t.d. hvernig ormar æxlast eða eitthvað) þá er rödd að lesa textann (ég) og svo poppar upp svona önnur rödd sem er að tala um eitthvað allt annað t.d. hvað er í matinn eða eitthvað
Fer eftir því hvað ég er að lesa. Ef ég vil ná innihaldinu sérstaklega vel er gott að sviðsetja það í huganum, en það hægir mjög á lestri. Það getur verið gaman að fara í gegnum skáldsögu og einbeita sér sérstaklega að því að sjá fyrir sér því sem er lýst og velta sérstaklega vöngum yfir persónuleikum og gefa þeim sérstaka rödd, eins og þegar maður les upphátt fyrir smábörn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..