Þegar við komum að Emúunum þá opnuðum við rúðurnar.
Einn emúinn stakk hausnum inn í bílinn, dró út popp-pokann okkar og hámaði poppið í sig.
Bætt við 24. júní 2009 - 00:14
Svo átti hann í erfiðleikum með að ná pokanum af hausnum. XD
The Game
xDD
sumir oþroskaðir
ég er ekki búinn að segja neitt sem er ekki eitthvað vit í.
Þú hins vegar ert búinn að vera að blaðra um að þú vitir hvernig manneskja ég er og allskonar svona kjaftæði sem þú veist ekki neitt um.
og að segja að einhver annar sé heimskur gerir þig ekki gáfaðan…
ekki er ég að ógna þig? :)þú segir ekki “ógna þig” heldur “ógna þér”.
Ég átti ekki við fjölda fólks sem þú hengur með heldur en gæði þess. Tökum sem dæmi einn vin þinn Frethart eða hvað sem hann heitir. Ég hef þó vitað hver hann væri í þó nokkurn tíma og ég myndi telja mig vita að fólk sem hengur með honum eru ekki beint að fara dúxa í neinum skóla.Þessi gaur er nú ekki neinn vinur minn en það skiptir ekki máli, þetta er samt heimskulegt hjá þér. Það að maður sé með gaur sem er ekki að fara að dúxa í neinum skóla þýðir ekki að maður sé ekki manneskja sem fólki líkar við. Og hvernig færðu það út að ef einhver á heimskan vin þá hljóti hann að vera heimskur. Þetta er heimskulegt.
Varðandi málfræðivillurnar mínar þá hef ég búið erlendis í mörg ár og ég á heyrnalausa foreldra í þokkabót. Ef þú kallar þetta heimsku þá ertu fáfróður sem í næsta garð við heimsku.Er það heimska að vita ekki hvar þú hefur búið og hvernig foreldrar þínir eru. come on þú hlýtur að vera að djóka í mér, þetta er heimskulegt að segja.
Það að ég tel þig vera “heimskan” væri mitt persónulega álit og í kjölfar þess gæti ég ekki haft rangt fyrir mér þar sem að ég er ekki að reyna að sannfæra neinn annan um það.Ekki helduru þetta í alvörunni…að þú getir bara sagt hvað sem og ef þú reynir ekki að sannfæra einhvern um það þá getiru aldrei haft rangt fyrir þér.
Farðu að sofa.Ég væri nú sennilega farinn að gera eitthvað annað en að svara þér ef þú færir ekki svona rosalega í taugarnar á mér. Allar þessar fullyrðingar frá þér um að ég sé heimskur eða ekki manneskja sem fólki líkar við eru augljóslega allar út í bláinn. Og síðan gæti ég þolað hinar heimskulegu athugasemdirnar frá þér ef þú teldir þig ekki vera svona ógurlega gáfaðan.
er 15, tæplega 170 cm og rúmlega 50 kíló
fkn fáviti