þú verður samt að viðurkenna að það er stuð. ég var í vinnunni í dag og þá vorum við látnir brjóta einhver grjót sem að við áttum að taka í burtu og þá er klassi að geta bara sagt fuck it og hamrað svo í fésið á þessari special someone sem er búin að vera að pirra þig allann daginn :D
nei en ég hef svo alltof oft verið í reiðiskasti og langað til að ráðast á einhvern. en ég myndi aldrei þora því. eða ekki núna allavega, gerði það stundum þegar ég var yngri
já en það er ekkert challenge að fá hjálp. þetta er eitt af því sem ég skil ekkimeð fólk sem segir t.d. ég ætla að hætta að borða nammi á morgun, en það er bara svo erfitt. ef þér langar að hætta, hættu þá………. það er challenge, það er fun.
að ná stjórn á reiði og er varla sambærilegt við að hætta að éta nammi. Það þarf svo miklu mun meir sjálfstjórn ef maður er með stuttan þráð en að fá sér bara ávexti eða eitthvað til að slá á sykur þörfina. Ég get líka sagt að það er gjörsamlega ekkert fun við það að halda aftur af reiði og pirring.
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
mér tókst það. en ég var nú kannski ekkert neitt extreme tilfelli. meira bara svona unglingur að uppgvötva hvað heimurinn er messed up og það tók smá á hjá mér að snappa ekki, ég var samt ótrúlega pirraður útí allt og alla í nokkra mánuði :P:P
trúðu mér ef þetta væri svo einfalt myndi ég gera það. En 8 brot á útlimum og ýmist verra er eitthvað sem ég vil komast hjá. Og því miður er ég ekki unglingur lengur þannig að ég kemst ekki hjá því að horfast við vandamálin lengu
það er ekkert að því að horfast á við vandamálin einsog fullorðin manneskja. en ef að þú hittir einhvern douchebag sem er að fokka í þér, þá alveg í lagi að smetta hann.
ég er alveg sammála þér sko. en ef að einhver hálfviti kemur upp að mér of byrjar að fokka í mér (ég er… minni en flestir jafnaldrar mínir btw) þá er hann að fara að fá hnefa í andlitið.
ég hef svo sem ekki lennt oft í slag við þannig gaura en maaaaaaan, það er svo sweet að vera vanmetinn svona svakalega og……. það, er yndilegt.
vá, mér leið pínu illa að skrifa þetta. maður á ekki að segja sona en samt, þetta er sannleikurinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..